Tin mới

Ngọc Trinh khoe body nuột nà sau khi làm loạn mạng xã hội ngày đầu năm mới

Thứ năm, 18/02/2021, 20:23 (GMT+7)

Nhan sắc của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh ở tuổi ngấp nghé 31 khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ. Tuy nhiên cách tạo dáng với váy ngắn cũn cỡn của cô nàng, lại chụp góc thấp gây xôn xao.

Ngọc Trinh xinh đẹp, dáng vóc nuột nà là điều bất cứ ai theo dõi đều không thể phủ nhận. Đó cũng là lý do suốt cả thập kỷ qua, cái tên Ngọc Trinh không ngừng hot, được nhắc đi nhắc lại. Bên cạnh nhan sắc, những chiêu trò phản cảm của mỹ nhân Trà Vinh cũng là lý do khiến cô được biết đến rộng rãi hơn.

Ngọc Trinh khoe dáng sương sương ngày dịch (ảnh FBNV)
Ngọc Trinh khoe dáng sương sương ngày dịch (ảnh FBNV)

Mới đây trên trang cá nhân, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp đã khiến dân tình phải "nín thở" với pha tạo dáng với váy ngắn cũn cỡn. Ngọc Trinh đội tóc giả dài, để mái bằng khiến cho diện mạo của mẫu nữ nhìn khác lạ hơn thường ngày. Đi kèm với những bức ảnh này, Ngọc Trinh triết lý đầy sâu sắc:

"Khi bạn có nhiều tiền, người ta có thể cướp của bạn. Nhưng khi bạn có lòng tử tế, chẳng ai cướp được của bạn cả. Mà lòng tử tế còn giá trị hơn tiền bạc nhiều. Bạn nhiều tiền không có nghĩa là mọi người đều sẵn lòng giúp bạn. Nhưng khi bạn tử tế, rất nhiều người tốt muốn giúp bạn. Vậy nên con người chúng ta, đừng đưa nhau vào chỗ chỉ toàn tiền tài với danh vọng. Cuộc sống đạo đức và thiện lương còn đáng giá hơn thế nhiều".

Ngọc Trinh khoe body nuột nà sau khi làm loạn mạng xã hội ngày đầu năm mới - Ảnh 1

Dòng chiêm nghiệm của Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút sự chú ý, tuy nhiên phần lớn mọi người đều cho rằng phát ngôn của "nữ hoàng nội y" mâu thuẫn và chỉ áp dụng cho những người nhiều tiền mà thôi. Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng phát ngôn về tiền, theo đó cô tuyên bố "Không có tiền cạp đất mà ăn". Đó là lý do dòng chia sẻ của Ngọc Trinh được nhiều người cho rằng như "vả" thẳng vào mặt mình.

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh gây xôn xao bởi hình ảnh và phát ngôn tranh cãi. Ngay ngày đầu năm mới vừa qua, người đẹp 31 tuổi cũng khiến mạng xã hội tá hỏa khi khoe liên tiếp ảnh nhạy cảm, có hành động đầy tranh cãi khi cho chó đè lên chân. 

Ngọc Trinh khoe body nuột nà sau khi làm loạn mạng xã hội ngày đầu năm mới - Ảnh 2
Ngọc Trinh khoe body nuột nà sau khi làm loạn mạng xã hội ngày đầu năm mới - Ảnh 3

Hàng loạt những phát ngôn liên quan đến tiền bạc của Ngọc Trinh có thể kể đến: "Đừng dạy tôi cách dùng tiền thế nào!"

"Thà tìm một người đàn ông không có quá nhiều tiền nhưng thoải mái đưa tiền cho người yêu mình tiêu, còn hơn có một người đàn ông rõ ràng có nhiều tiền nhưng kỳ kèo từng đồng một với người yêu mình".

"Tôi ngu nhưng giỏi kiếm tiền".

"Nếu ai nói rằng người đó không ham tiền, bạn đừng tin, vì người đó là con người sống rất giả tạo. Tiền không phải là tất cả, nhưng có tiền mang đến cho con người nhiều thứ, bao gồm sắc đẹp, địa vị xã hội, mối quan hệ, sự nổi tiếng"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngôi sao Trà Vinh