Tin mới

Chỉ một hành động nhỏ, Cẩm Ly và Minh Tuyết xóa tan tin đồn bất hòa, thân ai nấy lo

Thứ sáu, 18/12/2020, 10:54 (GMT+7)

Chỉ một hành động nhỏ, Cẩm Ly và Minh Tuyết xóa tan tin đồn bất hòa, thân ai nấy lo sau khi tách ra hoạt động riêng.

Cẩm Ly, Minh Tuyết, cặp chị em từng 'làm mưa làm gió' trong làng nhạc Việt những năm thập niên 90. Tuy nhiên, sau khi Minh Tuyết sang Mỹ hoạt động nghệ thuật, đã có không ít tin đồn thất thiệt về mối quan hệ của hai nữ ca sĩ.

Cẩm Ly và Minh Tuyết thân thiết bên nhau. Ảnh internet

Là chị em ruột nhưng vẫn có tin đồn cho rằng, Cẩm Ly và em gái Minh Tuyết bất hòa, thân ai nấy lo sau khi tách ra hoạt động riêng. Trước những thông tin không căn cứ này, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận.

Mới đây, ca sĩ Minh Tuyết chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ cùng chị gái Cẩm Ly. Sau thời gian phải "chôn chân" ở nhà vì dịch bệnh bên Mỹ, Minh Tuyết đã được thỏa mãn đam mê âm nhạc khi về Việt Nam. Nữ ca sĩ tận dụng quãng thời gian ở lại này tham gia những chương trình âm nhạc, gameshow trong đó có cả Cẩm Ly.

Cẩm Ly và em gái Minh Tuyết từng là cặp song ca ăn ý trên sân khấu. Ảnh internet

Hình ảnh được chụp trong buổi ghi hình của Cẩm Ly và Minh Tuyết. Nhan sắc xinh đẹp của hai chị em nhà Cẩm Ly khiến fan phải xuýt xoa. Bên cạnh đó, Minh Tuyết còn hài hước tiết lộ điểm chung của hai chị em là có đôi môi chúm chím.

>> Xem thêm: Mối quan hệ bất ngờ giữa Erik và ái nữ nhà NSƯT Chiều Xuân giờ mới được hé lộ

Khoảnh khắc hội ngộ của Cẩm Ly và em gái khiến khán giả nhớ lại cả một trời tuổi thơ. Có thể thấy, dù đã trải qua nhiều năm nhưng Minh Tuyết và Cẩm Ly vẫn là một cặp song ca ăn ý và ngày càng chuyên nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cẩm Ly Minh Tuyết Mỹ