Tin mới

Em gái Cẩm Ly vẫn chưa tin Chí Tài đã qua đời, tiết lộ cuộc sống khốn khó của cố nghệ sĩ tại Mỹ

Thứ ba, 15/12/2020, 09:43 (GMT+7)

Cho đến thời điểm này, ca sĩ Minh Tuyết vẫn chưa tin rằng người đàn anh thân thiết đã ra đi mãi mãi. Cô xót xa kể lại thời điểm đón nhận tin dữ cũng như những sóng gố mà nữ ca sĩ và Chí Tài gặp phải tại Mỹ.

3 ngày sau tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài, các nghệ sĩ của Vbiz vẫn còn rất xót xa và đau đớn khi nghĩ về việc người đàn anh thân thiết đã vĩnh viễn ra đi.

Mới đây nữ ca sĩ Minh Tuyết đã có những chia sẻ về nỗi đau và sự bàng hoàng khi nhận tin Chí Tài qua đời. Thời điểm hay tin cố nghệ sĩ qua đời, nữ ca sĩ đang đi diễn. Nghe thông tin từ một người bạn trong ekip, phản ứng đầu tiên của em gái Cẩm Ly là không tin vào sự thật.

Nữ ca sĩ có mặt trong tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam.

"Tôi muốn ngất xỉu luôn, không tin đó là sự thật. Ngay lập tức, tôi lấy điện thoại gọi ngay cho người đầu tiên là Việt Hương vì tôi biết Việt Hương rất thân với anh Chí Tài", Minh Tuyết nhớ lại thời điểm nhận tin dữ.

Gọi điện cho Việt Hương, cô nghe thấy người bạn khóc nức nở. Thời điểm đó, Việt Hương đang làm việc với lực lượng chức năng và không thể nói chuyện được.

Đến tận thời điểm này khi thi thể cố nghệ sĩ đã được đưa về Mỹ, Minh Tuyết vẫn không thể tin vào sự thật. "Tôi là người rất thân thiết với vợ chồng anh Chí Tài, nên thường gọi chị Phương Loan vợ anh là Bé Heo, nickname thân mật của chị ấy. Mấy anh em tôi chơi rất thân với nhau. Tôi coi anh Chí Tài như người anh ruột của mình. Ngay khi được tin anh Chí Tài mất, tôi đã đánh máy bay về Việt Nam. Tôi không bao giờ dám nghĩ điều này lại là sự thật, nữ ca sĩ bàng hoàng.

Cách đây không lâu, trong một gameshow truyền hình có sự tham gia của Minh Tuyết và Chí Tài, nữ ca sĩ đã tâm sự về cuộc sống khốn khó của mình và đàn anh tại Mỹ.

Ở nơi đất khách quê người, sự cô đơn bủa vây khiến cô luôn cảm thấy tủi thân, nhất là khi đối mặt với nhiều khó khăn. Những lúc như vậy, sự động viên của gia đình, người thân trong gia đình chính là điều quan trọng nhất.

Trong khi đó, cố nghệ sĩ Chí Tài cũng từng khóc rất nhiều khi nghe tin cha sang Mỹ. Chí Tài nhớ nhất thời điểm người cha lẳng lặng bắt máy bay sang Mỹ và nói dối đi ra ngoài ăn sáng.

Vì rất thương ba nên anh liên tục khóc còn nhảy lên lưng má và đấm mạnh như đấm bốc. Anh không bao giờ quên kỷ niệm đó và mỗi lần đến phi trường Tân Sơn Nhất mà ngồi lâu xuống anh lại nhớ ngay đến ba mặc dù ba đã qua đời”, cố nghệ sĩ nhớ về một trong những cú sốc trong cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news