Tin mới

18 nam, nữ thanh niên sử dụng ma túy đá trong quán karaoke bị bắt

Thứ sáu, 23/12/2016, 15:56 (GMT+7)

Sau khi theo dõi một thời gian, lực lượng Công an TP Hà Tĩnh đã bắt quả tang 18 đối tượng nam nữ sử dụng ma túy đá trong quán karaoke.

Sau khi theo dõi một thời gian, lực lượng Công an TP Hà Tĩnh đã bắt quả tang 18 đối tượng nam nữ sử dụng ma túy đá trong quán karaoke.

[mecloud]wbHOOHfK2w[/mecloud]

Video VTV

Theo báo Giao thông, VTV, vào 4h sáng nay (23/12), 30 cán bộ chiến sỹ công an TP Hà Tĩnh đã ập vào bắt quả tang 18 đối tượng đang sử dụng ma túy đá trong phòng Karaoke số 505, thuộc quán Karaoke Elite (tổ 5, đường Phan Đình Giót, phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh).

Số đối tượng này bao gồm 11 nam và 7 nữ có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh.

Theo Dân trí, khi biết bị phát giác, các đối tượng đã tìm cách phi tang vật chứng và gây khó dễ đối với lực lượng công an. Theo đó, nhóm này nhanh chóng ngắt cầu dao điện thang máy và phòng hát, đánh lạc hướng lực lượng chức năng. Tốp còn lại phi tang ma túy vào bồn cầu vệ sinh và dưới gầm bàn và ghế.

Tuy nhiên, qua đấu tranh khai thác, các đối tượng khai nhận, trong lúc tổ chức sinh nhật cho một người bạn, có một số đối tượng ở thành phố Vinh (Nghệ An) mang ma túy, thuốc lắc vào góp vui.

Tại hiện trường, các lực lượng chức năng đã thu giữ một số dụng cụ sử dụng ma túy, 3 gói chất bột màu trắng đã qua sử dụng được cho là ma túy dạng đá và thuốc lắc.

Các đối tượng sau đó được đưa về cơ quan công an để điều tra, làm rõ vụ việc.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an