Tin mới

Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý đón thêm tin vui từ VinFast sau sinh

Thứ bảy, 19/12/2020, 13:15 (GMT+7)

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã ghi tên mình vào danh sách là một trong những người nổi tiếng sử dụng xe VinFast qua việc tậu đủ cả 3 mẫu xe Lux A2.0, Lux SA2.0 và Fadil cạnh hàng loạt những ngôi sao đình đám khác của Showbiz Việt.

Những hình ảnh mới đây nhất về buổi lễ nhận xe VinFast của “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà sánh đôi cùng hôn phu- diễn viên Kim Lý đã bất ngờ được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. Đáng nói hơn, giọng ca “Cả một trời thương nhớ” đã cùng lúc tậu liền 3 chiếc xe hơi mang thương hiệu Việt bao gồm mẫu senda Lux A2.0, mẫu SUV Lux SA2.0 và mẫu xe cỡ nhỏ Fadil.

Nói về điều này, nữ ca sĩ cho biết việc cô tậu cùng lúc cả 3 chiếc xe đến từ thương hiệu VinFast để nhằm phục vụ cho công ty M.O.I Cosmetics do chính cô làm chủ.

Theo những hình ảnh được chia sẻ, bộ đôi VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 của ca sĩ Hồ Ngọc Hà sở hữu đều thuộc phiên bản cao nhất nhất. Trong khi chiếc SUV Lux SA2.0 có màu sơn đen bóng lịch thiệp, quyền lực thì chiếc Lux A2.0 lại sở hữu nước sơn ngoại thất màu hồng phấn vô cùng nữ tính, trẻ trung.

Theo bảng giá áp dụng từ ngày 01/11/2020 của VinFast, mẫu xe cỡ nhỏ Fadil bản cao cấp nhất có giá niêm yết 426,6 triệu VNĐ, mẫu senda Lux A2.0 phiên bản cao cấp nhất có giá niêm yết 1,131 tỷ VNĐ và mẫu SUV Lux SA2.0 phiên bản cao nhất có giá niêm yết 1,528 tỷ VNĐ.

Kèm theo các Chính sách giá ưu đãi, từ đầu tháng 12 vừa qua, nhà sản xuất xe hơi đầu tiên của Việt Nam – VinFast còn áp dụng chương trình tri ân khách hàng. Đặc biệt phải kể đến phần quà hấp dẫn  là gói nghỉ dưỡng miễn phí 3 ngày 2 đêm tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao của VinPearl trên hệ thống toàn quốc. Chương trình được áp dụng đến hết ngày 31/12/2020.

Với việc tâu xe VinFast vào thời gian này, bố mẹ của 2 bé Leon và Lisa còn được nhận các chính sách đặc quyền đến từ VinFast như gửi xe miễn phí tại Trung tâm thương mại Vincom và khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc. Kèm theo đó là gói dịch vụ bảo hành 5 năm hay dịch vụ cứu hộ 24/7.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.