Tin mới

Ngọc Trinh công khai bí mật lợi hại vừa khiến tình già 'say như điếu đổ' vừa giúp 'hái ra tiền'

Thứ bảy, 19/12/2020, 09:51 (GMT+7)

Ngọc Trinh tiết lộ bí quyết từng khiến tình già tỷ phú "ssay như điếu đổ" vừa là vũ khí giúp mình "hái ra tiền" đó chính là từ sự ngô nghê, phát ngôn bộc trực thô và lố.

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện, Ngọc Trinh đã có dịp trải lòng về bí quyết làm sao để kênh Youtube cũng như các trang mạng xã hội của mình "hái ra tiền" khi lượt theo dõi ngày càng nhiều.

Nói về bí quyết "hái ra tiền" từ trang cá nhân, mạng xã hội, Ngọc Trinh cho biết, chính sự ngô nghê, phát ngôn hơi thô lỗ của mình là vũ khí lợi hại. Chân dài miền Tây khẳng định, đây chính là thế mạnh giúp cô thu hút người xem. Bên cạnh đó, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp cũng khẳng định, sự chân chất, thô nhưng thật của mình là yếu tố quan trọng nhất.

Nói về dự định tương lai cho kênh Youtube của mình, Ngọc Trinh cho biết, cô sẽ tập trung vào hướng du lịch sang chảnh sau đó thực hiện review cho mọi người.

Thời gian qua, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đã bắt tay nhau thực hiện những vlog du lịch sang chảnh khắp mọi nơi trên thế giới và thu hút được nhiều người xem.

Dưới sự giúp đỡ của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh dấn thân vào showbiz với vai trò là một người mẫu của công ty Venus. Sở hữu khuôn mặt ngây thơ, vóc dáng chuẩn không cần chỉnh, Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành chân dài đình đám trong showbiz Việt với những phát ngôn gây tranh cãi.

Ngọc Trinh bắt tay với Vũ Khắc Tiệp làm Vlog. Ảnh internet

Sau khi "đủ lông đủ cánh", Ngọc Trinh tách ra hoạt động riêng. Tuy nhiên, cô và Vũ Khắc Tiệp vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với nhau, hợp tác chung cùng nhiều dự án. Hiện tại, ngoài hoạt động với vai trò người mẫu, Ngọc Trinh còn thử sức với lĩnh vực điện ảnh và kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news