Tin mới

197 lời chúc 20-11 hay, ý nghĩa và cảm động nhất

Thứ năm, 18/11/2021, 14:21 (GMT+7)

Lời chúc 20-11, lời chúc 20/11 hay, câu chúc 20/11 hay và ý nghĩa nhất dành tặng thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. 

Lời chúc 20-11 hay và ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo

1. Nếu hỏi 'Thành công bắt nguồn từ đâu?”, em sẽ trả lời rằng “Từ cô – người đã mang đến cho chúng em kiến thức, hành trang bước vào đời'.

2. Em xin dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các thầy cô giáo trong ngày 20/11. Em cũng xin gửi lời chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

3. Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý, nghề 'trồng người'. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy cô.

4. 'Nghĩa thầy cô như nước biển khơi

Công mẹ cha con luôn tạc dạ

Ơn thầy cô con mãi ghi lòng'.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, con xin kính chúc thầy cô mạnh khỏe và thành công trong sự nghiệp trồng người.

5. Thầy là một biển lớn kiến thức, em lái con thuyền nhỏ thả sức quăng lưới đánh bắt, phải không thưa thầy? Chúc thầy luôn mạnh khỏe và thêm nhiều thành công trong công việc.

Trọn bộ lời chúc 20-11 hay và ý nghĩa nhất. Ảnh: Internet
Trọn bộ lời chúc 20-11 hay và ý nghĩa nhất. Ảnh: Internet

6. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, với tất cả tấm chân tình con muốn gửi đến thầy cô lời chúc luôn vui vẻ, tràn ngập niềm tin trong cuộc sống. Chúc thầy cô luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình.

7. Dẫu đi khắp 4 phương trời, cũng không quên nổi lời thầy khắc ghi “tiên học lễ, hậu học văn”. Con không thầy con không lớn nổi thành người. Kính chúc thầy ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

8. Cô đã cống hiến cả tâm huyết và tấm lòng chân thành cho trẻ thơ, cho sự nghiệp. Cô ơi, cô chính là "người mẹ" tốt nhất trên thế gian này.

9. Bài giảng của thầy cô luôn phong phú nhiều màu sắc, mỗi chương mỗi tiết đều tựa như mở ra một cửa sổ trước mắt, khiến em thấy một thế giới rực rỡ sắc màu. Hàng nghìn ngày tìm tòi nghiên cứu, chưa bằng một ngày học hỏi từ người thầy giỏi. Nhân ngày 20/11 em xin được gửi lời cảm ơn chân thành.

10. Lời chúc 20-11 hay và ý nghĩa: Em xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến thầy vì tất cả những gì thầy làm cho chúng em. Thầy không chỉ dạy học, định hướng nghề nghiệp mà còn là người giúp chúng em trở nên tốt đẹp hơn. Chúc thầy mạnh khỏe, vui vẻ và công tác tốt.

11.  Nhân ngày 20/11, em xin được chúc cô những gì tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn trẻ trung, xinh đẹp để mãi là người thầy, người chỉ đường gần gũi và yêu thương nhất đối với mọi học sinh. Mong cô luôn nhớ tới em.

12. Chúc các thầy cô dồi dào sức khỏe, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò đến với những bến bờ tri thức!

13. Nhân Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi đến thầy/ cô lời chúc chân thành nhất. Cảm ơn thầy cô đã dìu dắt chúng em trong thời gian qua. Kính chúc thầy cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.

Dành tặng những lời chúc tốt đẹp nhất đến quý thầy cô nhân ngày 20-11. Ảnh: Internet
Dành tặng những lời chúc tốt đẹp nhất đến quý thầy cô nhân ngày 20-11. Ảnh: Internet

14. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi đến thầy cô lời cảm ơn chân thành. Kính chúc thầy cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

15. Em chúc tất cả các thầy cô luôn mạnh khỏe, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em. Happy Vietnam’s Teacher Day!

16. Hành trình học tập của con người không dừng lại ở năm lớp 12, kết thúc đại học, hay cao học, mà là cả đời. Con hiểu rằng, cuộc đời nhiều sóng gió, mỗi bước đường con đi, không thể thiếu sự chỉ bảo, quan tâm của những người thầy. Nhân ngày 20/11, con xin gửi đến thầy cô những lời chúc tốt đẹp nhất. 

17. Ngày 20/11 là một ngày thật sự ý nghĩa. Càng trưởng thành em lại càng thấy thấm thía những gì thầy cô đã chỉ dạy! Nhân ngày 20/11, em xin chúc các thầy các cô sức khỏe, luôn tràn đầy nồng nàn nhiệt huyết với sự nghiệp.

18. Em không là học trò xuất sắc nhất của Thầy, nhưng Thầy là người mà em yêu quý nhất. Trong ngày lễ này, em gửi tới Thầy tấm lòng tôn kính của em.

Gửi tặng những lời chúc ngày 20-11 hay và ý nghĩa nhất tri ân đến thầy cô. Ảnh: Internet
Gửi tặng những lời chúc ngày 20-11 hay và ý nghĩa nhất tri ân đến thầy cô. Ảnh: Internet

19. Sự dạy dỗ ân cần của Cô như gió mùa xuân, như cơn mưa lành, khắc sâu mãi trong lòng em. Em thành kích chúc Cô: Vui khỏe, như ý!

20. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam Em xin kính chúc cô thật nhiều sức khỏe, may mắn và thành công. Em xin hứa sẽ không quậy phá, trốn tiết để cô phải buồn nữa!

21. Con luôn cảm thấy bản thân may mắn vì được là học trò của cô. Cảm ơn cô vì không chỉ mang đến cho chúng con những bài học hay, mà còn là sự chăm sóc, dạy dỗ như người mẹ. Con xin lỗi vì đôi lúc đã khiến cô phải phiền lòng. Nhân ngày 20/11, con chúc cô luôn thật nhiều sức khỏe, luôn tràn đầy nhiệt huyết.

22. Chúc mừng thầy cô nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Ở nơi phương trời xa, em xin kính chúc các thầy, các cô luôn vui khỏe, hạnh phúc. Chúc cho mọi lời chúc của tất cả học trò dành cho thầy cô đều trở thành hiện thực.

23. Chúc mừng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúc các thầy cô luôn đủ tâm - trí - lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa!

24. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, cảm ơn cô giáo - người mẹ hiền thứ hai của con. Sự tận tình, kiên nhẫn đút từng thìa cháo, miếng cơm, chỉ bảo từng động tác, dạy dỗ từng câu nói mà cô dành cho con khiến bố mẹ con rất cảm kích và biết ơn. Chúc cô giáo luôn nhiều sức khỏe, may mắn, hạnh phúc và niềm vui.

25. Cô là người mẹ hiền từ, nuôi dưỡng trong lòng chúng con tình yêu thương và những nét đẹp trong tâm hồn. Cô là một biển lớn kiến thức, dạy dỗ chúng con trong những bước đầu tiên trên con đường học tập. Cảm ơn cô vì những cống hiến không biết mệt mỏi cho nghề giáo. Ngày 20/11, chúc cô luôn nhiều năng lượng và may mắn để tiếp tục ươm thêm nhiều những mầm xanh.

26. Cảm ơn cô giáo vì không chỉ là người dạy dỗ, cô còn là người bạn thân thiết của con. Cảm ơn cô vì đã trở thành nơi tin cậy, nơi tràn đầy yêu thương để con sẵn sàng chia sẻ mọi vấn đề. Ngày 20/11 là ngày dành cho cô, con và bố mẹ con kính chúc cô mạnh khỏe, luôn tươi vui để học trò luôn được thấy nụ cười rạng rỡ của cô.

27. Nhân Ngày nhà giáo Việt Nam, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gởi đến thầy cô, chúc cho tất cả thầy cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn, và thành công trên con đường dạy học của mình.

28. Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các thầy cô giáo trong ngày 20/11. Em cũng xin gửi lời chúc mừng đến các thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

29. Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy. Nhân ngày 20/11, em chúc thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

30. Em chúc tất cả các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em. Happy Vietnam’s teacher day!

31. Cảm ơn thầy đã mang đến cho chúng em những bài học hay để đến gần hơn với kiến của nhân loại. Nhân ngày 20/11, em xin chúc thầy sức khỏe dồi dào, hoàn thành tốt nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người.

32. Một lời cảm ơn có lẽ là không đủ so với những gì mà cô đã làm cho em. Em chúc cô luôn mạnh khỏe, trẻ trung, vui tính, và thành công trong sự nghiệp nhà giáo của mình cô nhé.

33. Em cảm ơn thầy vì luôn là ngọn hải đăng soi sáng, dẫn đường cũng như truyền cảm hứng cho em để em luôn nỗ lực trong học tập và trong cuộc sống. Thầy là người mà em đáng kính nhất.

34. Sự kiên nhẫn, đức hi sinh của thầy cô cần được tôn vinh mỗi ngày mỗi giờ, chứ không chỉ có một ngày trong năm. Chúng em chúc thầy mọi điều tốt đẹp nhất nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Thầy chính là người thầy đáng kính nhất của chúng em.

35. Ngày 20/11 tới, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến cô, chúc cho cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, chăm bón những mầm non của mình thật tốt tươi.

36. Ngày 20/11 em xin được dành những lời chúc ý nghĩa nhất, những bó hoa tươi thắm nhất của mình, và tất cả những lời chúc đó, đều là dành cho các thầy, các cô, em cũng như bao bạn khác được như ngày hôm nay đó là kết quả của các thầy các cô mang lại cho chúng em.

37. Ngày 20 đã đến, tháng 11 thân thương, kỷ niệm ngày hiến chương của các thầy cô giáo, em nay xin kính chúc các thầy cùng các cô mạnh khỏe, công tác tốt để dìu dắt chúng em thành con ngoan trò giỏi.

38. Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý, nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy cô.

39. Thầy là một biển lớn kiến thức, em lái con thuyền nhỏ, thả sức quăng lưới đánh bắt, phải không thưa Thầy? Cô đã cống hiến cả tấm lòng chân thành cho trẻ thơ, cho sự nghiệp. Cô ơi! Cô chính là người mẹ tốt nhất trên thế gian này... 

40. Lại một mùa 20/11 để em có cơ hội gửi đến cô những gì tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người thầy, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh. Chúc cô luôn mạnh khỏe và luôn được các học sinh yêu quý. Mong cô luôn tự hào và nhớ tới em.

41. Bài giảng của thầy cô luôn phong phú nhiều màu sắc, mỗi chương mỗi tiết đều tựa như mở ra một cửa sổ trước mắt, khiến em thấy một thế giới rực rỡ sắc màu.

42. Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi đến thầy cô lời chúc chân thành nhất; và cảm ơn thầy cô đã dìu dắt chúng em đến với những bến bờ kiến thức mới mẻ.

43. Hôm nay là ngày 20/11, em xin chúc thầy luôn tươi trẻ, mạnh khoẻ và hạnh phúc trong sự nghiệp lái đò của mình! Cảm ơn thầy đã dạy dỗ, chỉ bảo và dành nhiều tình cảm yêu quý cho tập thể lớp trong suốt thời gian qua.

44. Nhờ sự tận tình của cô mà mái trường mầm non trở thành ngôi nhà thứ hai yêu dấu, là nơi an toàn và cũng là nơi đầy ắp tình thương. Bố mẹ con cảm ơn cô đã vất vả và luôn kiên nhẫn trước những trò nghịch ngợm của con. Kính chúc cô giáo cùng gia đình mạnh khỏe, vạn sự như ý. Chúc cô luôn xinh đẹp, trẻ trung và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

45. Nhân ngày 20/11, chúng em chúc thầy dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và luôn yêu thương chúng em như bây giờ! Chúng em chỉ muốn với cô rằng, tập thể lớp rất vui và hạnh phúc khi được cô làm chủ nhiệm trong suốt 3 năm học cấp 3 này.

Lời chúc 20/11 cảm động nhất gửi đến thầy cô giáo ngày Nhà giáo Việt Nam

46.  Ngày 20/11 em xin được dành những lời chúc ý nghĩa nhất, những bó hoa tươi thắm nhất của mình, và tất cả những lời chúc đó, đều là dành cho thầy/cô. Em cũng như bao bạn khác được như ngày hôm nay đó là kết quả của sự dạy dỗ tận tụy của thầy/cô mang lại cho chúng em.

47. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, với tất cả tấm chân tình, em muốn gửi đến thầy/cô lời chúc, kính chúc thầy/cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, dìu dắt những học trò của mình thật tốt để sau này giúp đời.

197 lời chúc 20-11 hay, ý nghĩa và cảm động nhất dành tặng thầy cô giáo ngày Nhà giáo Việt Nam. Ảnh: Internet
197 lời chúc 20-11 hay, ý nghĩa và cảm động nhất dành tặng thầy cô giáo ngày Nhà giáo Việt Nam. Ảnh: Internet

48. Lại một mùa hiến chương nữa lại về. Chúng em xin gửi đến thầy/cô lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Mong thầy cô luôn vui và hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt chúng em trên con đường chinh phục tri thức đầy gian nan, vất vả.

49. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin kính chúc các thầy/cô mạnh khỏe, công tác tốt để dìu dắt chúng em thành con ngoan, trò giỏi và thành những công dân tốt cho xã hội.

50. Những gì thầy/cô dạy, em luôn khắc ghi trong lòng. Hôm nay, em đã lớn. Cảm ơn thầy/cô giáo vì những tình yêu thương, sự nhiệt tình đã trao trọn cho chúng em.

51. Cô coi học sinh như con ruột của mình. Cũng từ lâu, em đã coi cô như một người mẹ thứ hai. Nhân ngày 20/11, em kính chúc cô luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình!

52. Thầy/cô kính yêu! Sự dạy dỗ ân cần của thầy cô như gió mùa xuân, như cơn mưa lành mùa hạ, em khắc sâu mãi trong lòng. Nhân ngày 20/11, em chúc thầy cô luôn vui khỏe, như ý!

53. Những gì thầy/cô dạy, em luôn khắc ghi trong lòng. Hôm nay, em đã lớn. Cảm ơn thầy/cô giáo vì những tình yêu thương, sự nhiệt tình đã trao trọn cho chúng em.

54. Cô là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Nhân ngày 20/11 chúng em chúc cô sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc! Yêu cô!

55. Nhân dịp 20/11, em gửi tới các thầy cô lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất, chúc thầy cô luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ trong sự nghiệp trồng người.

56. Ngày 20/11 là một ngày thật sự ý nghĩa. Càng trưởng thành em lại càng thấy thấm thía những gì thầy cô đã chỉ dạy! Nhân ngày 20/11, em xin chúc các thầy các cô sức khỏe, luôn tràn đầy nồng nàn nhiệt huyết với sự nghiệp.

57. Em chúc tất cả các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

58. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam em xin kính chúc cô thật nhiều sức khỏe, may mắn và thành công. Em xin hứa sẽ không quậy phá, trốn tiết để cô phải buồn nữa!

59. Xin cảm ơn cô - người cho em những nét chữ đầu tiên. Những lời dạy của cô ngày đó con vẫn nhớ ghi. Em kính chúc cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để mãi mãi vun đắp cho sự nghiệp trồng người!

60. Với những gì thầy dành cho con, hàng trăm, hàng nghìn lời cảm ơn cũng chẳng bao giờ là đủ. Chỉ mong thầy luôn khỏe để đồng hành cùng con trên suốt chặng đường.

61. Thầy cô như người mẹ, người cha thứ hai nâng đỡ em những lúc khó khăn, hoang mang trên hành trình trưởng thành của mình. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin cảm ơn và chúc thầy cô những điều tốt đẹp nhất!

62. Cô coi học sinh như con ruột của mình. Cũng từ lâu, con đã coi cô như một người mẹ thứ hai. Nhân ngày 20/11, con kính chúc cô luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình!

63. Trán thầy đã hằn sâu vết thời gian, mái tóc thầy đã bạc thêm vì bụi phấn nhưng tình yêu của thầy dành cho mỗi lứa học trò thì vẫn còn mãi, chẳng thể nào phai nhòa được. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, con xin gửi tới thầy lời cảm ơn sâu sắc nhất của con. Con chúc thầy luôn mạnh khỏe, vui vẻ và yên tâm công tác để mang đến nhiều quả ngọt cho đời.

64. Sự lớn khôn của em khắc trên trán thầy/cô những nếp nhăn. Sự sai lầm của em làm đôi mày của thầy/cô nhíu lại. Sự thành công của em khắc trên khóe môi thầy/cô nụ cười... Tự đáy lòng mình, em muốn gửi tới thầy/cô lời cảm ơn sâu sắc nhất. Chúc thầy/cô một ngày 20/11 thật ý nghĩa!

65. Cuộc sống là một cuộc hành trình dài và những bài học ý nghĩa, sâu sắc của thầy/cô như ánh sáng dẫn đường cho em suốt hành trình đó. Chúc cho mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với thầy/cô của em nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

66. Cảm ơn thầy/cô đã dành cho con những bài học vô cùng quý báu để em có được hành trang tốt đẹp bước vào đời. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin kính chúc thầy/cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

67. Mọi lời hay ý đẹp đều chẳng đủ để nói hết được công ơn của cô dành cho chúng em. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng em kính chúc cô mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn vui vẻ cô nhé! Chúng em yêu cô!

68. Chẳng có câu chữ nào có thể nói hết được công lao của thầy/cô đã dành cho con. Nhân ngày đặc biệt này, con chỉ mong thầy/cô luôn mạnh khỏe, yêu đời để tiếp tục đồng hành với bao thế hệ học trò trên con đường chinh phục tri thức. Con yêu thầy/cô!

69. Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các thầy cô giáo trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Em cũng xin gửi lời chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

70. Em xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến thầy vì tất cả những gì thầy làm cho chúng em. Thầy không chỉ dạy học, định hướng nghề nghiệp mà còn là người giúp chúng em trở nên tốt đẹp hơn. Chúc thầy mạnh khỏe, vui vẻ và công tác tốt.

71. Bài giảng của thầy cô luôn phong phú nhiều màu sắc, mỗi chương mỗi tiết đều tựa như mở ra một cửa sổ trước mắt, khiến em thấy một thế giới rực rỡ sắc màu. Hàng nghìn ngày tìm tòi nghiên cứu, chưa bằng một ngày học hỏi từ người thầy giỏi. Nhân ngày 20/11 em xin được gửi lời cảm ơn chân thành.

72. Chúc các thầy cô dồi dào sức khỏe, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò đến với những bến bờ tri thức.

Lời chúc Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 bằng Tiếng Anh hay và ý nghĩa

73. Dear teacher, thanks for supporting and enlightening me all my way. Have a wonderful Vietnamese Teachers' Day!

(Thầy/cô kính yêu, cảm ơn thầy/cô đã ủng hộ và thắp sáng con đường em đi. Chúc thầy cô một ngày Nhà giáo Việt Nam tuyệt vời!).

74. I am lucky to have a teacher like you. You are a fabulous guide. Happy Vietnamese Teachers' Day 20/11!

(Con thấy mình rất may mắn vì có một người giáo viên như thầy/cô. Thầy/cô là người dẫn đường tuyệt vời. Chúc mừng thầy/cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11).

75. All of your hard work and efforts are greatly appreciated. Happy Teacher's Day!

(Em biết ơn những nỗ lực và sự vất vả của thầy/cô. Chúc mừng thầy/cô nhân ngày nhà giáo!)

76. Wish you Happy Vietnamese Teachers' Day! A good teacher is like a candle. It consumes itself to light the way for others.

(Kính chúc thầy/cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Người thầy giỏi giống như một ngọn nến rực cháy để soi đường cho trò ngoan).

77. The further I am away from you, the more I think about you. There is no end to your instruction. There is no end to my gratitude. Wish you a good health, peace and happiness.

(Càng đi xa, con càng nghĩ nhiều hơn về cô. Những lời cô dạy bảo chưa bao giờ phai mờ trong tâm trí của con. Chúc cô luôn mạnh khỏe, Bình An và mãi hạnh phúc).

78. Teachers! It is not only on November 20th that I remember you. For me, every day is November 20th. I wish you to be happy forever and be proud of your students who are always your good and excellent students.

(Thầy ơi! Không phải chỉ có ngày 20/11 con mới nhớ đến Thầy. Mà đối với con, ngày nào cũng đều là 20/11.Con kính chúc Thầy mãi vui tươi hạnh phúc và hãnh diện bên những học sinh luôn là con ngoan trò giỏi của mình).

79. A great thanks to you! You are our teachers who give us a voice, an image and a thought to help build our lives

(Xin cảm tạ thầy cô - là thầy cô của chúng em, đã cho chúng em một lời nói, hình ảnh ý tưởng để chúng em xây đắp cuộc đời).

80. I was lucky to have a teacher as wonderful as you are. Wishing you a Vietnamese Teachers' Day that's full of joyous moments!

(Em thật may mắn vì có người thầy tuyệt vời như thầy. Chúc thầy ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 thật nhiều niềm vui!)

81. I wish I knew some ways to let you know my gratitude. I feel for you my dear teacher but just can't say. So I hope this little card will at least show a part of my warmest appreciation that is coming from the bottom of my heart.

(Ước gì em có thể bày tỏ lòng biết ơn của em đối với thầy, thầy kính mến của em, nhưng thật khó nói nên lời. Em mong rằng tấm thiệp này sẽ bày tỏ phần nào sự biết ơn sâu sắc từ đáy lòng em).

Lời chúc 20/11 cực ngắn gọn và ý nghĩa dành tặng thầy cô

82. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi đến cô lời chúc thành kính, sâu sắc nhất. Cảm ơn cô đã luôn quan tâm, dìu dắt chúng em đến với những kiến thức mới mẻ. Kính chúc cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc bên gia đình, gặt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp trồng người cao quý!

82. Cô ơi! Không phải chỉ có ngày 20/11 con mới nhớ đến cô, mà đối với con, ngày nào cũng là ngày để tri ân cô thầy! Con kính chúc cô mãi vui tươi hạnh phúc, hãnh diện bên những học sinh giỏi giang, chăm ngoan của mình.

83. Chúc mừng thầy cô kính yêu nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúc các thầy cô giáo luôn dồi dào tâm – trí – lực, để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp lái đò, đào tạo nên những lớp học sinh tài năng, sáng gương nhất!

84. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, với tất cả tấm lòng, chúng con muốn gửi đến thầy cô lời chúc  sức khỏe và tràn ngập niềm vui trong cuộc sống. Chúc thầy cô luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học thiêng liêng của mình.

85. Lại một mùa 20/11 để chúng em có cơ hội gửi đến các cô thầy những lời cảm ơn sâu sắc nhất. Đại diện cho thập thê… em xin chúc các thầy cô luôn khỏe mạnh, trẻ trung, luôn vững chãi trên con đường dìu dắt chúng em!

86.  Mọi lời hay ý đẹp cũng chẳng thể nào so sánh được bằng công lao của các cô giáo dành cho các con. Ngày 20/11, xin kính chúc các cô giáo luôn tươi như hoa trên lá, đẹp như đóa kim cương, có sức khỏe phi thường để thành công hơn nữa trên con đường giáo dục!

87. Nhân ngày 20/11, kính chúc cô giáo luôn xinh đẹp, vui tươi và tràn đầy năng lượng. Cảm ơn cô đã luôn quan tâm tới cháu trong suốt thời gian vừa qua.

88. Cảm ơn các cô đã luôn như người mẹ hiền thứ 2 của cháu. Chúc các cô có một ngày 20/11 thật ý nghĩa!

89. Nghề giáo luôn cao quý và người giáo viên mầm non lại càng đáng trân quý hơn cả. 

Nhân ngày đặc biệt này, tôi xin gửi tới các cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các cô luôn mạnh khỏe, xinh tươi để luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, luôn là người mẹ hiền thứ 2 của các cháu!

90. Xin cảm ơn những thầy cô đã dìu dắt các con từ những ngày đầu tiên bước vào cánh cổng nhà trường. Chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để mãi mãi vun đắp cho sự nghiệp trồng người.

91. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, gia đình xin thay mặt con em, chúc cô công tác tốt, luôn mạnh khỏe và luôn vui vẻ, yêu đời. Đặc biệt là chúc cô gặp được nhiều thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

92. Nhân dịp 20/11, gia đình xin gửi tới các thầy cô lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất, chúc thầy cô luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ trong sự nghiệp trồng người.

93. Nhân dịp lễ 20/11, gia đình xin chúc các thầy cô giáo luôn trẻ trung và vui tươi để mãi là người thầy người cô, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11!

94. Thay mặt hội cha mẹ học sinh lớp, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các cô giáo. Cảm ơn các cô đã luôn quan tâm, yêu thương và dành cho các con những điều tốt đẹp nhất. Nhân ngày 20/11, chúc các cô luôn gặp nhiều niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống.

95. Tôi muốn gửi tới cô giáo lời cảm ơn chân thành nhất từ trái tim của một người mẹ. Cảm ơn cô đã luôn dành thời gian chăm sóc và hết lòng vì cháu. Chúc cô giáo có một ngày 20/11 thật ý nghĩa và hạnh phúc!

96. Hòa chung không khí vui tươi của ngày 20/11 - ngày Nhà giáo Việt Nam, xin trân trọng gửi lời chúc mừng, tri ân tới cô. Kính chúc cô luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống!

97. Ngày 20/11 lại tới cũng là lúc em có cơ hội để gửi đến cô lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất, chúc cô luôn xinh đẹp, trẻ trung và mãi là người thầy để chỉ đường cho chúng em bước tiếp. Em luôn tự hào có người thầy như cô.

98. Dành tình cảm tôn kính nhất gửi tới thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam. Em xin chúc thầy cô công tác tốt, mạnh khỏe và luôn vui vẻ.

99. Nếu được người khác hỏi "Thành công bắt nguồn từ đâu?". Câu trả lời của em chính là cô - người đã mang tới cho em tri thức và hành trang tự tin vững bước vào đời.

100. Em chúc tất cả các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em. Happy Vietnam’s teacher day!

Lời chúc 20-11 dành tặng cha mẹ cực ý nghĩa

101. Con thấy mình may mắn khi lại có thêm một ngày trọng đại trong năm để nói lời yêu thương gửi đến mẹ. Cảm ơn mẹ đã sinh ra con và nuôi dưỡng con trưởng thành, lớn khôn. Cảm ơn mẹ vì vừa là mẹ, vừa là cô giáo dạy bảo con những nét chữ đầu đời. Cảm ơn mẹ vì đã không bao giờ thiên vị con với các bạn, để cho con hiểu được bài học sâu sắc rằng dù là ai, dù trong hoàn cảnh nào, con cũng phải tự đứng lên bằng thực lực của mình. Chúc mẹ 20/11 này tất cả!

102. Cảm ơn mẹ đã đồng hành cùng con, kể cho con nghe những câu chuyện đẹp về thế giới của những dòng nước trong vắt, của những tán lá xanh rì. Cảm ơn mẹ đã gieo vào lòng con niềm tin yêu và nuôi dưỡng thế giới nội tâm đầy sắc màu của con. Thương chúc mẹ một ngày 20/11 an lành, ngọt ngào và tràn ngập niềm vui.

103. Cảm ơn mẹ đã luôn bao dung và luôn mở rộng vòng tay dù con có mắc lỗi làm như thế nào. Ngày 20/11, con kính chúc mẹ mạnh khỏe, thiết kế được nhiều bài giảng hay và mãi là người mẹ hiền - cô giáo giỏi trong lòng chúng con.

104. Tạo hóa này cho con có một gia đình tuyệt vời, một người mẹ hoàn hảo. Mẹ luôn yêu con hơn bản thân mình, những gì có thể làm được mẹ luôn hy sinh cho con. Mẹ là một người mẹ mẫu mực, người duy nhất trong đời lúc nào cũng yêu thương, quan tâm, lo lắng cho con. Từ đáy lòng này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ. Ngày 20/11, con chỉ biết nói rằng con yêu mẹ nhiều lắm.

105. Ngày 20/11, cho con gửi lời cảm ơn công sinh thành dưỡng dục của mẹ. Bao năm qua, con vẫn luôn tự hào vì có mẹ là giáo viên dạy giỏi, được nhiều thế hệ học sinh kính trọng, được các đồng nghiệp nể phục. Cảm ơn mẹ đã mang những cơn gió mát lành, những suy nghĩ tích cực, những quan điểm sống mẫu mực để con học tập và làm theo.

106. Ngày 20/11 có lẽ rất đặc biệt với nhiều người, nhưng đối với con lại càng đặc biệt hơn khi có một người thầy bên cạnh, truyền cho em sự nhiệt huyết và kiến thức giúp em vững bước trên đường đời.

Lời chúc 20-11 dành tặng đồng nghiệp 

107. Nhân ngày 20/11, tớ chúc cậu luôn vui vẻ, trẻ trung để đưa các em học sinh bước đi trên con đường chinh phục tri thức khó khăn này. Chúc cho chặng đường phía trước của chúng mình sẽ luôn thành công.

108. Mình thấy thật may mắn mỗi ngày đến trường đều có thể thấy cậu, thấy niềm yêu thương, sự tâm huyết cậu dành cho học trò và tự tin vào con đường mình đã chọn. Mong rằng, mỗi ngày trong năm đến trường với chúng ta đều là ngày 20/11, nhiều niềm vui, yêu thương, ấm áp.

109. Nhân ngày 20/11, thương chúc cậu những lời chúc chân thành từ trong lòng em. Cậu là một thần tượng trong lòng tớ bởi đã giúp đỡ cũng như tận tình chỉ bảo từ những ngày tớ bắt đầu bước chân vào trường để công tác. Những điều cậu chỉ bảo tớ chắc chắn sẽ khắc ghi và là hành trang tốt nhất cho tớ bước vào tương lai. Cám ơn cậu vì tất cả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news