Tin mới

19h00 tối nay, trực tiếp Việt Nam vs CHDCND Triều Tiên

Chủ nhật, 17/05/2015, 15:25 (GMT+7)

CHDCND Triều Tiên là đội bóng hàng đầu của châu Á. Vì thế, được đọ sức với đối thủ đến từ Đông Á này là cơ hội quý giá để HLV Toshiya Miura kiểm nghiệm đội hình trước trận “đại chiến” với ĐT Thái Lan ở vòng loại World Cup 2018.

CHDCND Triều Tiên là đội bóng hàng đầu của châu Á. Vì thế, được đọ sức với đối thủ đến từ Đông Á này là cơ hội quý giá để HLV Toshiya Miura kiểm nghiệm đội hình trước trận “đại chiến” với đội tuyển Thái Lan ở vòng loại World Cup 2018.

- Tiền đạo Lê Công Vinh sẽ đeo băng thủ quân của đội tuyển bóng đá Việt Nam trong trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên tối nay.

- Cả đội tuyển Việt Nam và CHDCND Triều Tiên đều muốn thử nghiệm nhân sự cho vòng loại World Cup 2018 nên ban tổ chức trận giao hữu giữa hai đội đã quyết định, mỗi đội sẽ được quyền thay tối đá 6 cầu thủ.

Trận đấu với CHDCND Triều Tiên là cơ hội để đội tuyển Việt Nam kiểm nghiệm đội hình.

- Trong thời gian vừa qua, HLV Miura đã liên tục đưa các cầu thủ U23 Việt Nam lên tập luyện cùng các đàn anh. Đó là Công Phượng, Mạc Hồng Quân, Hồ Tuấn Tài, Hồ Phúc Tịnh, Võ Huy Toàn, Minh Tùng, Hoàng Lâm, Quế Ngọc Hải, Hữu Dũng. Rất có thể nhiều cái tên trong danh sách này sẽ được ông thầy Nhật Bản đưa vào sân trong trận đấu tối nay.

- Thành phần CHDCND Triều Tiên mang đến Việt Nam lần này có độ tuổi trung bình là 24, chiều cao trung bình là 1m76. Đáng chú ý trong đó có một số cái tên nổi bật như thủ môn Ri Myong Guk - người đóng vai trò quan trọng giúp đội bóng Đông Á giành quyền vào VCK World Cup 2010 sau 44 năm chờ đợi. Hay hậu vệ trái Jon Kwang Ik - cầu thủ đã kinh qua nhiều giải đấu lớn trong sự nghiệp như giải vô địch U17 thế giới 2005, U20 thế giới 2007, vòng loại World Cup 2010, Asian Cup 2011, AFC Chalenge Cup 2012…

Thông tin lực lượng

Cả hai đội đều có lực lượng tốt nhất

Thông tin trận đấu

- ĐT Việt Nam đã chạm trán CHDCND Triều Tiên 3 lần tính từ năm 2008. Trong đó chúng ta thua 1 và hòa 2.

- Trong 5 trận đấu gần đây, ĐT Việt Nam thắng 4 và thua 1.

- Trong 5 trận vừa qua, CHDCND Triều Tiên thắng 1, hòa 1 và thua tới 3.

Đội hình dự kiến

ĐT Việt Nam: Nguyên Mạnh, Quốc Trung, Chí Công, Huy Cường, Tiến Thành, Trọng Hoàng, Minh Châu, Khánh Lâm, Minh Tuấn, Công Vinh, Công Phượng

CHDCND Triều Tiên: Ri Myong-guk, Ro Hak-su, Sim Hyon-uk, Jang Song-hyok, Jon Kwang-ik, Han Song-hyok, Ri Chol-myong, Ro Chang-chol, Sim Hyon-jin, Jong II-gwan, So Hyon-uk

T.D (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news