Tin mới

Nhận định, dự đoán kết quả Asian Cup 2023 trận Saudi Arabia vs Hàn Quốc, 23h00 ngày 30/1

Thứ hai, 29/01/2024, 11:32 (GMT+7)

Nhận định bóng đá Saudi Arabia vs Hàn Quốc lúc 23h00 ngày 30/1. Dự đoán tỷ số, cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Nhận định bóng đá Saudi Arabia vs Hàn Quốc

Saudi Arabia và Hàn Quốc đều không mấy khó khăn để tiến vào vòng 1/8. Tuy nhiên, việc phải sớm gặp nhau là điều mà cả 2 đều không mong muốn. 

Ở vòng bảng, Saudi Arabia đã dễ dàng giành 2 chiến thắng sau 2 lượt trận đầu, qua đó, sớm cầm vé đi tiếp. Trận hòa trước Thái Lan không phản ánh đẳng cấp và trình độ của đội bóng Tây Á bởi họ chỉ tung ra sân đội hình dự bị. Với 4 bàn thắng và chỉ phải nhận vỏn vẹn 1 bàn thua trong 2 trận gắng sức trước Oman và Kyrgyzstan cho thấy khả năng công thủ của đoàn quân ông Mancini khá toàn diện.

Nhận định, dự đoán kết quả Asian Cup 2023 trận Saudi Arabia vs Hàn Quốc, 23h00 ngày 30/1 - Ảnh 1
 

Khác với Saudi Arabia, Hàn Quốc đi tiếp trong bộn bề lo toan. Thầy trò ông Klinsmann lo không phải vì họ yếu mà lo cho những tính toán về đối thủ ở vòng 1/8 sau khi Nhật Bản bất ngờ thất bại để đứng nhì bảng D. 

Đó là lý do mà các đối thủ của Hàn Quốc như Jordan hay Malaysia đã dễ dàng ghi bàn vào lưới đội bóng xứ Kim chi. Nếu nhìn vào con số 6 bàn thua đem đến sự lo lắng lớn đối với khán giả Hàn Quốc nhưng cũng là niềm vui với Saudi Arabia.

Dù vậy, Saudi Arabia chưa thể căn cứ vào đó để đánh giá hệ thống phòng ngự của Hàn Quốc dễ dàng xuyên thủng. Khi hàng thủ của đội bóng xứ Kim chi đá thật, mọi thứ sẽ khác trong cuộc đối đầu ở vòng 1/8 này. Và trong trận đấu loại trực tiếp, mọi sai lầm đều phải trả giá, tuyển Hàn Quốc sẽ trình diễn bộ mặt hoàn toàn khác.

Phong độ thi đấu Saudi Arabia vs Hàn Quốc

Nhận định, dự đoán kết quả Asian Cup 2023 trận Saudi Arabia vs Hàn Quốc, 23h00 ngày 30/1 - Ảnh 2
 
Nhận định, dự đoán kết quả Asian Cup 2023 trận Saudi Arabia vs Hàn Quốc, 23h00 ngày 30/1 - Ảnh 3
 

Thành tích đối đầu Saudi Arabia vs Hàn Quốc

Lịch sử đối đầu đang ủng hộ Son Heung-min cùng các đồng đội. Bằng chứng là Hàn Quốc đã bất bại ở cả 5 lần đụng độ gần nhất với Saudi Arabia, trong đó có tới 3 chiến thắng. Với chất lượng đội hình hiện tại, cùng dàn hào thủ đang thi đấu tại trời Âu, đội bóng xứ Kim chi hoàn toàn đủ sức vượt qua đại diện Tây Á.

Nhận định, dự đoán kết quả Asian Cup 2023 trận Saudi Arabia vs Hàn Quốc, 23h00 ngày 30/1 - Ảnh 4
 

Đội hình dự kiến Saudi Arabia vs Hàn Quốc

Uzbekistan: Yusupov, Sayfiyev, Eshmurodov, Nasrullayev, Khusanov, Hamrobekov, Saudi Arabia: Al Kassar, Al Bulayhi, Lajami, Tambakti, Abdulhamid, Al Najei, Al Burayk, Al Malki, Kanno, Al Dawsari, Al Brikan

Hàn Quốc: Jo Hyeon Woo, Lee Ki Je, Jung Seung Hyun, Kim Min Jae, Seol Young Woo, Jeong Woo Yeong, Park Yong Woo, Hwang In Beom, Lee Kang In, Son Heung Min, Cho Gue Sung.

Dự đoán kết quả Saudi Arabia vs Hàn Quốc

Dự đoán tỉ số Saudi Arabia 1-2 Hàn Quốc  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news