Tin mới

2 anh em truy sát 4 người trong một gia đình sau trận đá gà

Thứ ba, 08/03/2016, 15:19 (GMT+7)

Liên quan đến vụ "giang hồ truy sát 4 người trong một gia đình sau trận đá gà", cơ quan công an TP. Hồ Chí Minh vừa ra lệnh bắt khẩn cấp 2 đối tượng liên quan.

Liên quan đến vụ "giang hồ truy sát 4 người trong một gia đình sau trận đá gà", cơ quan công an TP. Hồ Chí Minh vừa ra lệnh bắt khẩn cấp 2 đối tượng liên quan.

Theo thông tin trên báo Dân trí, Dân Việt, Công an quận 6, TPHCM vừa ra lệnh bắt khẩn cấp 2 đối tượng Huỳnh Quốc Hùng (tự Bé Hai, 34 tuổi) và Trần Quốc Toản (tự Bé An, 22 tuổi, cùng ngụ quận 6) vì liên quan đến vụ chém 4 người trong 1 gia đình bị thương ở đường Bãi Sậy (phường 1, quận 6, TPHCM) vào đêm 3/3.

4 người bị nhóm của Hùng chém gây thương tích gồm: Văn Thế Trung (29 tuổi), Văn Quốc Lâm (51 tuổi, bố của Trung), Văn Quốc Thuận (49 tuổi) và Văn Quốc Quang (42 tuổi, là chú của Trung, tất cả đều ngụ quận 6).

Hiện trường còn lại sau vụ truy sát - Ảnh: An ninh thủ đô

Cơ quan điều tra xác định, Hùng và Toản là hai anh em cùng cha khác mẹ, đều nghiện ma túy đá và sống bằng nghề mua bán gà, đá gà ăn tiền - báo Dân Việt đưa tin.

Liên quan đến vụ việc, theo điều tra ban đầu trên báo Vnexpress, ngày 3/3, Trung ôm gà đến khu vực sau lưng Thuận Kiều Plaza (quận 5) để đá với nhóm của Hùng.

Sau khi thắng độ 2 triệu đồng, Trung về nhà trên đường Bãi Sậy (quận 6). Sau đó, Hùng gọi điện cho Trung bảo "chung nhầm tiền" nên hỏi địa chỉ để đến "nói chuyện".

Trung mang theo xác con gà đá ném trước cửa nhà rồi cả bọn cầm mã tấu, kiếm nhật truy sát Trung khiến người này chạy vào nhà trốn.

Nghe tiếng con kêu cứu, ông Lâm ra can ngăn cũng bị chúng truy sát. Hai người chú của Trung lao đến ném bàn ghế chống trả cũng bị Hùng và đồng phạm chém liên tiếp. 4 nạn nhân bị thương được đưa đi cấp cứu.

Sau khi gây án, Hùng và đồng phạm rời khỏi địa phương. Ngoài hai anh em này, cảnh sát xác định danh tính thêm nhiều người liên quan khác, đang truy bắt.

Xem thêm video:

[mecloud] g8E7XlWjAk[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an