Tin mới

2 bác sĩ mải mê tranh cãi trong phòng mổ khiến bé sơ sinh tử vong

Thứ năm, 31/08/2017, 11:46 (GMT+7)

Sự thiếu chuyên nghiệp và thiếu y đức của hai bác sĩ ở Ấn Độ đã khiến bé sơ sinh tử vong vì thiếu dưỡng khí nghiêm trọng.

Sự thiếu chuyên nghiệp và thiếu y đức của hai bác sĩ ở Ấn Độ đã khiến bé sơ sinh tử vong vì thiếu dưỡng khí nghiêm trọng.

Theo Thời Đại, mới đây cư dân mạng vô cùng phẫn nộ khi đoạn clip hai bác sĩ Ấn Độ mải mê tranh cãi trong phòng mổ sinh cấp cứu khiến bé sơ sinh tử vong được chia sẻ lên mạng. Được biết nơi xảy ra sự việc là phòng mổ của Bệnh viên Umaid thuộc bang Rajasthan, Ấn Độ.

Sau sản phụ được đưa tới bệnh viện, các bác sĩ đã hội chẩn và quyết định phẫu thuật khẩn cấp để cứu sống 2 mẹ con bệnh nhân.

Tuy nhiên trong quá trình phẫu thuật, hai bác sĩ chuyên khoa sản ông Ashok Nainiwal cùng Bác sĩ gây mê ông Murari Lal Tak lại mải mê tranh cãi về vấn đề chuyên môn. Dù đã được những y tá khác can ngăn nhưng 2 bác sĩ này vẫn không thôi đấu đá nhau những màn đấu khẩu nảy lửa.

Hai bác sĩ tranh cãi gay gắt trong phòng mổ khiến bé sơ sinh tử vong. Ảnh internet

Kết cục của sự vô trách nhiệm này đã dẫn tới hậu quả em bé sơ sinh qua đời do thiếu dưỡng khí nghiêm trọng.

Hiện tại 1 bác sĩ đã bị đình chỉ công tác, những người còn lại có liên quan gây ảnh hưởng tới ca mổ cũng được điều chuyển sang vị trí khác.

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news