Tin mới

2 bé gái bị cậu ruột giở trò đồi bại nhiều lần

Thứ bảy, 26/03/2016, 12:35 (GMT+7)

Đạo đến sát chỗ Ly và đẩy bé xuống, mặc bé chống cự giở trò đồi bại. Khi bé Quyên chạy lại ngăn Đạo thì đối tượng tiếp tục khống chế và lặp lại hành vi bỉ ổi với bé.

Đạo đến sát chỗ Ly và đẩy bé xuống, mặc bé chống cự giở trò đồi bại. Khi Bé Quyên chạy lại ngăn Đạo thì đối tượng tiếp tục khống chế và lặp lại hành vi bỉ ổi với bé.

Ngày 26/3 Viện KSND tỉnh Khánh Hòa cho biết đã hoàn tất cáo trạng truy tố và chuyển hồ sơ sang Tòa án nhân dân để đưa đối tượng Phạm Hoàng Đạo (SN 1998, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm) ra xét xử về tội "Hiếp dâm trẻ em".

Theo cáo trạng đăng trên báo Trí thức trẻ, Nguyễn Văn Hùng và Phạm Hoàng Ngọc kết hôn với nhau và có 2 con chung là Nguyễn Phạm Hoàng Ly (9 tuổi) và Nguyễn Phạm Hương Quyên (8 tuổi).

Ảnh minh họa. (Nguồn Internet)

Do phải phụ gia đình bán hàng nên chị Ngọc về sống cùng cha mẹ ruột tại xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm; còn anh Hùng và 2 con sống tại TP Cam Ranh. Sáng ngày 6/6/2015, do 2 cháu Ly, Quyên đang được nghỉ hè nên anh Hùng chở 2 cháu về nhà ngoại tại xã Cam Hải Đông chơi rồi anh Hùng quay về TP Cam Ranh.

Trưa cùng ngày, sau khi ăn cơm, gia đình chị Ngọc đi làm, ở nhà lúc này có 2 bé gái và Đạo (là em trai của Ngọc, 2 bé gái gọi bằng cậu) ngồi xem tivi trên giường gỗ trong phòng sinh hoạt chung.

Lúc này, Đạo lấy điện thoại lên mạng xem hình mấy cô gái mặc áo tắm rồi nảy sinh ý định xấu.

Đạo đến sát chỗ Ly và đẩy bé xuống, mặc bé chống cự giở trò đồi bại. Khi bé Quyên chạy lại ngăn Đạo thì đối tượng tiếp tục khống chế và lặp lại hành vi bỉ ổi với bé. Sau đó đối tượng thản nhiên đi vào giường ngủ.

Ngoài ra, trong tháng 6/2015, Đạo còn 3 lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu Ly và 2 lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu Quyên.

Đến khoảng cuối tháng 6/2015 thì anh Hùng về quê đón 2 bé thì phát hiện ra sự việc nên trình báo cơ quan công an.

Tên các nhân vật trong bài đã được thay đổi.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trò đồi bại