Tin mới

2 công chúa nhà Mỹ Lệ ra dáng thiếu nữ, thông thạo đến 5 thứ tiếng

Thứ ba, 06/08/2019, 11:46 (GMT+7)

2 cô con gái của Mỹ Lệ giờ đã cao lớn, ra dáng thiếu nữ khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Mới đây, Mỹ Lệ đã khoe ảnh cả gia đình đang tận hưởng kỳ nghỉ hè ở biệt thự riêng tại thành phố Frankfurt, Đức. Trong bức ảnh này, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi chứng kiến hình ảnh hiện tại của 2 cô công chúa nhà Mỹ Lệ: Misa và Misu.

Cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ của Mỹ Lệ

Dù mới 13-14 tuổi nhưng ngoại hình 2 bé đã vượt trội hơn hẳn so với bạn bè cùng trang lứa. 2 cô bé cao đến 1m70 và đã ra dáng thiếu nữ, không kém gì hotgirl.

Mới ngày nào khi Mỹ Lệ khoe ảnh 2 cô bé vẫn còn rất trẻ con thì bây giờ cả 2 đều đã trưởng thành , sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương và có những cá tính riêng biệt. Trong khi cô chị trầm tính, cẩn thận giống bố thì cô em lại nhanh nhẹn, hướng ngoại giống mẹ.

2 cô công chúa nhà Mỹ Lệ đã trưởng thành, ra dáng thiếu nữ

Hiện tại, hai công chúa nhà Mỹ Lệ đều đang học tập tại một trường trung học nội trú ở Đức. Dù sinh ra trong gia đình có điều kiện nhưng Misa và Misu được bố mẹ rèn luyện tính tự lập rất sớm. Từ khi còn nhỏ, hai cô bé đã được đi trải nghiệm ở nhiều quốc gia trên thế giới như Thụy Sĩ, Hà Lan, Đức, Bỉ,...

Cả hai đã được tiếp xúc với tiếng Anh từ khi còn bé. Khi vào tiểu học hai bé được học nói thêm tiếng Đức, Tây Ban Nha và tiếng Pháp. Hiện hai bé sử dụng thành thạo 4 ngoại ngữ đã học và bồi dưỡng thêm tiếng Trung Quốc. Được học ngoại ngữ từ nhỏ nên cả hai bây giờ đã nói được 6 thứ tiếng, ngoài ra còn biết chơi đàn piano, múa ballet thành thạo.

Không chỉ xinh xắn, cả 2 còn thông thạo 5 ngoại ngữ

Dù cả Misa và Misu đều có năng khiếu nghệ thuật nhưng Mỹ Lệ vẫn giữ quan điểm sẽ không cho con đi theo con đường này sớm mà chỉ tập trung phát triển kỹ năng và học vấn như bạn bè bình thường.

Mỹ Lệ là một trong những giọng ca nữ đình đám cùng lứa với Thu Minh, Hồng Ngọc, Thanh Thảo... Sau khi kết hôn, cô lặng lẽ rời khỏi làng giải trí và chọn cuộc sống kín tiếng nhiều năm nay. Nữ ca sĩ từng tâm sự, cô là mẫu phụ nữ của gia đình nên luôn khao khát được sống gần chồng con. Hiện tại, Mỹ Lệ đang có cuộc sống hạnh phúc với gia đình nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news