Tin mới

Ca sĩ Mỹ Lệ sửng sốt khi bị chồng mắng xối xả

Thứ tư, 03/04/2019, 16:26 (GMT+7)

Vừa đưa ra ý kiến việc để con gái đi học cùng lái xe, ca sĩ Mỹ Lệ bất ngờ bị ông xã mắng xơi xơi.

Gần đây, dư luận đang bàng hoàng trước việc người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư ở Sài Gòn. Từ sự việc này, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Mỹ Lê chia sẻ câu chuyện bảo vệ con gái trước những kẻ biến thái.

Nữ ca sĩ viết: "Hai con gái mình từ lúc đến tuổi đi học đến nay chưa ngày nào đến trường mà không có 2 người cùng đi 1 tài xế và 1 bảo mẫu, do trường học quá xa nhà mà ba mẹ không có thời gian đưa đón!

Gia đình ca sĩ Mỹ Lệ. Ảnh internet

Nay các cháu đã bước vào tuổi teen và đã đủ khôn lớn nên mình nói ông xã thôi để 2 con đi học với tài xế là được rồi, không cần nanny đi làm gì tốn thêm 1 người, thế là ông phồng mang trợn má lên mắng mình xơi xơi!

Nguyên tắc bất di bất dịch của gia đình mình là không bao giờ để trẻ con đi đâu mà không có người đi kèm, không để trẻ con với đàn ông bên cạnh cho dù đó có là bà con, thân quen. Đừng bao giờ chủ quan nếu không muốn chuyện đáng tiếc xảy ra. Trẻ em ở xã hội này chưa bao giờ được bảo vệ và coi trọng! Thế nên các phụ huynh hãy tự bảo vệ lấy con em của mình mọi lúc mọi nơi".

Được biết, hai cô con gái của Mỹ Lệ đã đến tuổi teen, bé Misa (sinh năm 2005) và Misu (sinh năm 2006). Tuy vậy, gia đình nữ ca sĩ vẫn luôn để bảo mẫu và tài xế hộ tống đi học để tránh khỏi những kẻ biến thái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news