Tin mới

2 năm ly hôn Lương Minh Trang, rộ tin Vinh Râu chuẩn bị tái hôn: Chính chủ lên tiếng

Thứ ba, 25/04/2023, 15:48 (GMT+7)

Thông tin Vinh Râu chuẩn bị tái hôn sau 2 năm ly hôn Lương Minh Trang đang khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán. Người trong cuộc nói gì?

Lương Minh Trang và Vinh Râu từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Cặp đôi nên duyên vợ chồng vào cuối năm 2017, tuy nhiên đến giữa năm 2021 bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Trong khi dân tình vẫn không ngừng thắc mắc lý do gì cặp đôi chia tay thì mới đây có tin đồn Vinh Râu chuẩn bị tái hôn. 

Bài đăng ẩn ý ai đó sắp kết hôn của Tiến Luật
Bài đăng ẩn ý ai đó sắp kết hôn của Tiến Luật

Theo đó, nguồn cơn của nghi vấn Vinh Râu lấy vợ mới xuất phát từ bài đăng của diễn viên Tiến Luật. Cụ thể anh chia sẻ khoảnh khắc dàn diễn viên phim Con nhót mót chồng, cùng theo đó là lời nhắn đầy ẩn ý: "Nghe đồn năm nay một thành viên trong ảnh có đám cưới".

Không lâu sau đó ca sĩ Lương Minh Trang - vợ cũ của Vinh Râu bất ngờ có bài viết ẩn ý với nội dung ám chỉ ai đó chuẩn bị có tin vui: "Biết được cuối năm anh lấy vợ, em mua dầu hoả để nhà trong. Chăm thêm chút lửa hồng tiệc cưới, sáng bừng đường hoa vui lễ đường".

Lương Minh Trang khiến tin đồn đi xa
Lương Minh Trang khiến tin đồn đi xa

Động thái của vợ cũ Vinh Râu khiến dân mạng càng đặt thêm nghi vấn chồng cũ Lương Minh Trang chuẩn bị tái hôn sau đổ vỡ hôn nhân. Trước những thắc mắc của dân tình, phía Vinh Râu sau đó đã lên tiếng: "Người yêu tôi còn chưa có mà, vừa trải qua đổ vỡ hôn nhân, ly hôn xong, nên tôi cũng chưa có nghĩ gì đến chuyện đi bước nữa". 

Nói về động thái ẩn ý của Lương Minh Trang, Vinh Râu cười thổ lộ: "Chắc Trang cũng tưởng tôi sắp cưới nên mới có dòng chia sẻ như vậy". 

Vinh Râu lên tiếng phủ nhận sắp tái hôn
Vinh Râu lên tiếng phủ nhận sắp tái hôn
2 năm ly hôn Lương Minh Trang, rộ tin Vinh Râu chuẩn bị tái hôn: Chính chủ lên tiếng - Ảnh 1
 

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, nam diễn viên cho hay anh muốn dành thời gian chăm sóc mẹ già, bên cạnh đó là phát triển sự nghiệp. Anh cũng tâm sự thêm rằng cuộc sống hiện tại của anh khá ổn định, mong ước lớn nhất hiện tại là lo chu toàn cho gia đình chứ chưa vội nghĩ đến hạnh phúc riêng. 

Ảnh: Tổng hợp
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news