Tin mới

Cuối cùng Lương Minh Trang cũng tiết lộ lý do ly hôn Vinh Râu

Thứ bảy, 01/10/2022, 11:50 (GMT+7)

Từng có nhiều lời đồn đoán về chuyện ly hôn của cặp đôi Lương Minh Trang và Vinh Râu, nhưng đến nay người trong cuộc mới chịu lên tiếng. 

Mới đây trong chương trình Lối Ra, Lương Minh Trang đã bất ngờ hé lộ về lý do đường ai nấy đi với chồng cũ Vinh Râu. Theo đó, chuyện cả hai không thể bước chung một con đường là kết quả của nhiều nguyên nhân tích tụ lại. Tuy nhiên, giọng ca "Quen với cô đơn" bỏ ngỏ chuyện tái hợp khi chia sẻ nếu cả hai chín chắn hơn, biết đâu họ sẽ hàn gắn lại hôn nhân đã đổ vỡ.

Cuối cùng Lương Minh Trang cũng tiết lộ lý do ly hôn Vinh Râu (Ảnh Thanh Niên)
Cuối cùng Lương Minh Trang cũng tiết lộ lý do ly hôn Vinh Râu (Ảnh Thanh Niên)

"Từ trước tới giờ Vinh là người thương tôi nhất. Tôi thích gì Vinh cũng chiều, bù đắp cho tôi hết sức có thể nhưng về mặt vật chất không phải tình cảm. Có thể cách yêu của Vinh sai hoặc một phần là do tôi", Lương Minh Trang trải lòng.

Nữ ca sĩ cho biết trước khi ly dị, bản thân cô đã phải suy nghĩ mất 1-2 năm. Thế nhưng quan hệ giữa cả hai cứ thế nhạt dần, giống như chỉ là bạn. Nữ ca sĩ tìm cách bồi đắp tình cảm nhưng chỉ một bên bồi thì không được, cô cũng rủ chồng cũ đi du lịch hâm nóng tình cảm nhưng Vinh Râu nói bận. "Lúc nào Vinh cũng trả lời vậy... Đến khi "tức nước vỡ bờ" thì cả hai phải nói lời tạm biệt thôi!", Lương Minh Trang ngậm ngùi.

Cuối cùng Lương Minh Trang cũng tiết lộ lý do ly hôn Vinh Râu - Ảnh 1

Sau khi cả hai ly hôn, Lương Minh Trang cho biết Cộng đồng mạng đã tung tin đồn rằng cô có người mới khiến nữ ca sĩ nổi điên. Về phần Vinh Râu, anh không lên tiếng vì từ xưa đến nay cũng ít phát ngôn trên mạng. Vì quá nóng tính nên nên thời điểm ấy nữ ca sĩ đã nói "anh không bảo vệ em". Sau tất cả, Lương Minh Trang muốn gửi lời xin lỗi rất nhiều đến chồng cũ.

Cuối cùng Lương Minh Trang cũng tiết lộ lý do ly hôn Vinh Râu - Ảnh 2

Được biết Vinh Râu và Lương Minh Trang từng có chuyện tình cảm đẹp khiến bao người ngưỡng mộ. Từ đôi trẻ bị cấm cản đến khi nên duyên rồi quyết định ly hôn đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Theo dõi chuyện tình của cả hai, người hâm mộ cặp đôi nếu còn yêu nhau hãy trở về với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news