Tin mới

2 ngày tới, 3 con giáp này 'trúng số', tiền đẻ ra tiền, tiêu mãi không hết

Thứ năm, 16/11/2023, 09:06 (GMT+7)

2 ngày tới, 3 con giáp Ngọ, Tỵ, Dần, Thìn như "trúng số", tiền đẻ ra tiền tiêu mãi không hết.

Tuổi Dần

2 ngày tới, người tuổi Dần gặp được quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng gặp được may mắn. Tài lộc lên cao, con giáp này kiếm được nhiều tiền hơn. Cuộc sống của họ không còn chật vật nữa. Những người đang gặp khó khăn về kinh tế trong thời điểm hiện tại có thể tin tưởng vì từ thời điểm này, họ sẽ nắm chắc cơ hội thoát nghèo, có thể mua được nhà đẹp, xe sang như mong đợi.

Người tuổi Dần trong năm 2023 được nhiều cát tinh hậu thuẫn. Người thuộc tuổi này nhanh nhẹn, thích nghi nhanh với hoàn cảnh. 

2 ngày tới, 3 con giáp này 'trúng số', tiền đẻ ra tiền, tiêu mãi không hết - Ảnh 1
 

Được cả sao Chính Ấn và Chính Quan chủ về công danh chiếu mệnh, tuổi Dần lấy lại những gì đã mất trong năm 2022. Bạn thích thú và hăng hái khám phá các khía cạnh mới của bản thân và khẳng định vị trí của mình.

Năm 2024 là một năm quan trọng đối với người tuổi Dần. Trong Phong thủy, người tuổi Dần thuộc cung Hỏa. Điều này có thể mang lại một số thay đổi trong cuộc sống của họ, nhưng cũng có cơ hội để họ phát triển. 

Tuổi Ngọ

Cũng như tuổi Dần, 2 ngày tới, người tuổi Ngọ phúc đức giàu sang, có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Không những thế, họ còn được quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp ngày càng thăng hoa. Người làm kinh doanh thì làm ăn phất phát, người làm công ăn lương thì đường thăng tiến rộng mở. Thu nhập tăng cao giúp con giáp này có thể mua nhà, tậu xe như ý muốn.

Khoảng thời gian tới từ tháng 10 Âm lịch đến cuối năm có thể mở ra bước ngoặt trong sự nghiệp người tuổi Ngọ nhờ sự chăm chỉ, luôn kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình. Họ sẽ được lãnh đạo ghi nhận năng lực, đồng nghiệp đánh giá cao, chuyên môn được phát huy tối đa.

2 ngày tới, 3 con giáp này 'trúng số', tiền đẻ ra tiền, tiêu mãi không hết - Ảnh 2
 

Sự nghiệp và tài chính: Tháng 10 âm lịch có thể đem lại cơ hội và thách thức liên quan đến sự nghiệp và tài chính. Bạn có thể phải đối mặt với một số quyết định quan trọng và quản lý tài chính cẩn thận. Hãy tận dụng cơ hội để phát triển nghề nghiệp của mình và quản lý tài chính một cách thông minh.

Tình cảm và gia đình: Trong lĩnh vực tình cảm và gia đình, có thể xuất hiện một số thay đổi hoặc khó khăn. Hãy tập trung vào giao tiếp và tôn trọng cảm xúc của người khác để duy trì sự ổn định trong mối quan hệ.

Sức khỏe: Hãy chú ý đến sức khỏe của mình và duy trì lối sống lành mạnh. Thực hành thể dục đều đặn và ăn uống cân đối có thể giúp bạn duy trì sức khỏe tốt trong tháng này.

Tài chính: Đối mặt với quản lý tài chính một cách tỉ mỉ và đảm bảo rằng bạn có kế hoạch tài chính cụ thể. Tránh các quyết định tài chính đột ngột và tư duy chi tiêu có trách nhiệm.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trong 2 ngày tới cuộc đời thăng hoa, tiền tiêu không hết. Con giáp này có quý nhân phù trợ nên sự nghiệp có nhiều khởi sắc. Lúc này, tài lộc của họ dồi dào, tiền bạc kiếm về dôi dư giúp họ có cơ hội làm chủ những khối tài sản có giá trị.

Trong năm 2023, tài lộc người tuổi Tỵ nhìn chung được cải thiện hơn. Không chỉ lương thưởng được cải thiện mà các nguồn thu từ việc kinh doanh nhỏ lẻ, làm thêm cũng tăng lên đáng kể.

2 ngày tới, 3 con giáp này 'trúng số', tiền đẻ ra tiền, tiêu mãi không hết - Ảnh 3
 

Bản mệnh càng xông xáo, chủ động trong công việc, dám thử sức với các lĩnh vực mới, phá vỡ giới hạn của bản thân càng dễ thu lợi. Còn nếu chỉ an phận sẽ chẳng có sự đột phá nào, thậm chí mọi cơ hội thăng tiến cũng tan biến.

Do ngũ hành xung khắc lại bị hung tinh chủ về nhân duyên trắc trở chiếu mệnh nên các mối quan hệ nhìn chung khá ảm đạm, điềm báo có sự rạn nứt, nghiêm trọng có thể dẫn đến việc đường ai nấy đi, ly hôn.

Tử vi 2024 nhận định, bước sang năm Giáp Thìn, vận trình của người tuổi Tý đã có những khởi sắc trông thấy so với Tử vi năm 2023 trước đó, xua tan không ít mây mờ để đón những tia sáng mới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news