Tin mới

4 con giáp gặp sóng gió vào năm Giáp Thìn 2024, cuộc sống bất ổn, khó thăng tiến

Thứ tư, 15/11/2023, 14:58 (GMT+7)

Theo dự đoán tử vi, năm Giáp Thìn 2024, vận khí của những con giáp dưới đây không được may mắn cho lắm.

Cuộc sống không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió, đặc biệt là các con giáp luôn xoay chuyển theo từng năm, từng tháng. Năm Giáp Thìn 2024 có bốn con giáp dưới đây, cuộc sống gặp nhiều khó khăn, sự nghiệp khó thăng tiến hơn cả.

Tuổi Thìn

4 con giáp gặp sóng gió vào năm Giáp Thìn 2024, cuộc sống bất ổn, khó thăng tiến - Ảnh 1
 

Năm 2024 là năm tuổi của những người tuổi Thìn và họ đang rơi vào trạng thái hỗn loạn. Đối với những người sinh năm Thìn phải chú ý đến vấn đề sức khỏe trong năm 2024 vì thường xuyên đau ốm. Ngay cả đối với những người trẻ tuổi, khả năng mắc bệnh trong năm nay là rất cao. Một khi cơ thể gặp vấn đề, không chỉ người tuổi Thìn sẽ bị hành hạ về thể xác và tinh thần mà những người trong gia đình họ cũng sẽ cảm thấy rất lo lắng, ngay cả người nhà cũng sẽ chịu khổ cùng bạn, điều này khiến người tuổi Thìn khá đau lòng. 

Bạn cần chú ý đến sự an toàn khi ra ngoài đề phòng tai nạn, bởi vì một tai nạn nhỏ có thể đe dọa đến tính mạng của người tuổi Thìn. Trong cuộc sống hàng ngày không thể có được hạnh phúc, bởi mọi mặt vận thế đều rất ì ạch, cả người đều tâm trạng không tốt, khó bình tĩnh lại, thậm chí vì điều này mà bạn có thể trở nên cáu kỉnh, nổi giận với mọi người. Do tác động của bên ngoài ảnh hưởng đến bạn trong một thời gian dài, các mối quan hệ cá nhân của bạn cũng bị ảnh hưởng.

Tuổi Tuất

4 con giáp gặp sóng gió vào năm Giáp Thìn 2024, cuộc sống bất ổn, khó thăng tiến - Ảnh 2
 

Người tuổi Tuất bước vào năm Giáp Thìn 2024, gặp Xung Thái Tuế nên cuộc sống không ổn định và luôn cảm thấy nhiều áp lực. Người tuổi Tuất tuy có tính cách tốt và khá trung thực nhưng lại khó nhận được sự giúp đỡ từ người khác trong năm 2024. Họ gặp rất nhiều khó khăn và lúc nào cũng chỉ biết dựa vào chính mình. Không những khó khăn trong công việc, thu nhập không cao, người tuổi Tuất còn có nguy cơ bị mất tiền, chất lượng cuộc sống rất kém, người thân trong gia đình cũng bị ảnh hưởng. 

Đối với những người tuổi Tuất ở độ tuổi trung niên, áp lực lại càng lớn hơn, bởi ở độ tuổi này có cấp trên, cấp dưới, bạn khó dung hòa được các mối quan hệ tại công sở. Nhưng dù năm nay người tuổi Tuất có gặp phải bao nhiêu khó khăn hay bất bình thì cũng phải học cách kiềm chế cảm xúc của mình, tránh mất kiểm soát cảm xúc, nếu không hậu quả sẽ không thể tưởng tượng được.

Tuổi Mão

4 con giáp gặp sóng gió vào năm Giáp Thìn 2024, cuộc sống bất ổn, khó thăng tiến - Ảnh 3
 

Người Mão vào năm 2024 cũng bị Thái Tuế ảnh hưởng. Khi giao tiếp với người khác, bạn phải có thái độ tốt, không được dễ nổi giận với người khác, hãy học cách giao tiếp khéo léo hơn để có thêm nhiều mối quan hệ. 

Đối với người tuổi Mão, tai họa thường xuyên xảy ra, chất lượng cuộc sống rất kém và gặp phải đủ loại đối thủ khủng khiếp trong công việc khiến họ mất tự tin và nghi ngờ bản thân. 

Đời sống tình cảm còn tệ hơn, vợ chồng không thể tin tưởng lẫn nhau, có thể bị bạn đời phản bội, điều này khiến người tuổi Mão khó chấp nhận. Khả năng ly hôn trong năm nay vẫn rất cao nhưng người tuổi Mão nên suy nghĩ kỹ càng và hãy kiên trì, nỗ lực từng ngày.

Tuổi Sửu

4 con giáp gặp sóng gió vào năm Giáp Thìn 2024, cuộc sống bất ổn, khó thăng tiến - Ảnh 4
 

Người tuổi Sửu năm 2024 sẽ không gặp nhiều may mắn. Hãy chú ý hơn đến vấn đề tiền bạc trong năm nay. Bạn rất dễ bị phá sản và không thể sống ổn định. Hơn nữa, bạn cũng gặp nhiều khó khăn trong giao tiếp, nguyên nhân chính là do người tuổi Sửu quá bướng bỉnh, không nghe lời khuyên, dễ dẫn đến tranh chấp bằng lời nói. Khả năng bị mất việc của người tuổi Sửu cũng rất cao, bởi người tuổi Sửu quá thẳng thắn trong lời nói và việc làm, dễ làm mất lòng đồng nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: con giáp