Tin mới

2 'phượt thủ' nhí đạp xe 140 km từ Thái Bình vào Thanh Hóa khiến cả nhà tá hỏa đi tìm

Chủ nhật, 14/03/2021, 14:31 (GMT+7)

Bảo Thanh, Hồng Đăng... cùng rất nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt đều gửi lời chia buồn khi nghe NSND Minh Hằng báo tin dữ.

Theo thông tin từ báo Doanh nghiệp & Tiếp thị, sáng 13/3, gia đình anh Phạm Văn Hải (36 tuổi, trú xã An Quý, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) đã đăng tải tìm kiếm thông tin về con trai Phạm Văn Khánh (học lớp 5) trên mạng xã hội. Theo thông tin, cháu Khánh đi cùng với một người bạn cùng lớp tên Nguyễn Việt M. đã không tới trường.

Theo thông tin mà gia đình cung cấp, sáng ngày 13/3, cháu Khánh được mẹ đưa đi học như bình thường. Trong lúc mẹ đi mua xôi thì cháu đã đi mất. Nghĩ cháu đã vào lớp nên mẹ của Khánh cũng không kiểm tra lại. Đến khi thầy giáo gọi điện báo gia đình, lúc đó anh Hải mới hốt hoàng tìm kiếm.

Thông tin được gia đình đăng tải lên MXH để tìm kiếm. Ảnh: Internet
Thông tin được gia đình đăng tải lên MXH để tìm kiếm. Ảnh: Internet

Gia đình chia làm nhiều hướng khác nhau, đi đến tất cả những địa điểm mà cháu thường lui tới nhưng đều không thấy đâu. 

Đến 21h cùng ngày, công an và bà ngoại ở xã Triệu Lộc (Hậu Lộc, Thanh Hóa) đã gọi điện và thông báo cháu Khánh đang ở đó.

Hỏi ra mới biết, Khánh cùng người bạn học cũng có bà ở Thanh Hóa đã đạp xe từ Thái Bình với khoảng 140 km để về thăm bà. 

Kể về nguyên nhân hai "phượt thủ nhí" đạp xe hơn 140 km về nhà bà ngoại, anh Hải kể gia đình có ý định vào Thanh Hóa giỗ đầu ông ngoại nhưng không cho cậu con trai đi cùng. Biết chuyện, Khánh thu xếp sách vở tự đạp xe cùng bạn vào trước. 

Hình ảnh camera nhà dân ghi lại được cảnh hai 'phượt thủ nhí' vượt 140 km để về thăm bà. Ảnh: Internet
Hình ảnh camera nhà dân ghi lại được cảnh hai "phượt thủ nhí" vượt 140 km để về thăm bà. Ảnh: Internet

Theo lời kể từ bà ngoại, khoảng 21h, bà thấy cháu gọi cửa và thấy đi một mình. Hai bà cháu ôm nhau và khóc. Đến lượt cậu bạn M. đến nhà bà thì được lực lượng công an xã bắt gặp, đưa về trụ sở rồi gọi điện đến gia đình đến đón. 

"Nếu cháu trốn đi chơi bời, tôi phải đánh 1 trận, nhưng cháu nói nhớ bà và muốn ở với bà nên mang theo hết sách vở để ở cùng bà. Nghe xong vợ tôi lại xúc động ôm con vào lòng. Gia đình xin gửi lời cảm ơn đến mọi người, chính quyền địa phương các xã đã giúp đỡ tìm thấy cháu", anh Hải cho biết. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news