Tin mới

Phượt thủ 90 tuổi chinh phục 200km từ Yên bái lên Sapa bằng xe máy gây 'sốt' mạng

Thứ sáu, 14/08/2020, 21:08 (GMT+7)

Mặc dù đã ở tuổi xế chiều nhưng không thể phủ nhận cụ bà 90 tuổi ở Yên Bái vẫn còn rất dẻo dai, đam mê chinh phục những cung đường đầy mây và núi.

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh về một cụ bà dù đã 90 tuổi nhưng vẫn đam mê phượt. Theo đó, bà đã di chuyển quãng đường hơn 200km từ Yên Bái lên Sapa bằng xe máy khiến dân mạng vô cùng trầm trồ, thán phục.

Cụ bà 90 tuổi phượt 200km từ Yên Bái lên Sapa (ảnh FB)

Được biết hình ảnh về cụ bà do một tài khoản Facebook chia sẻ nên danh tính đến nay vẫn là một ẩn số. Chỉ biết rằng qua những thông tin được chủ tài khoản chia sẻ, cụ bà đi xe Wave alpha màu xanh dương, trên xe có chở theo đồ ăn, một túi rau. Ở mỗi cung đường, cụ bà lại dừng lại chụp ảnh.

Mặc dù chưa biết câu chuyện có thật hay không nhưng có thể thấy, ở tuổi 90 mà cụ vẫn còn khát vọng chinh phục những cung đường như vậy thật sự đáng nể phục. Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của cụ và đưa là lời khuyên cụ nên di chuyển bằng tàu hỏa, xe hơi thay vì xe máy.

Dưới phần bình luận, phần lớn mọi người đều gửi lời khen, khâm phục cụ bà đồng thời gửi nhiều lời chúc sức khỏe đến cụ. Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ Cộng đồng mạng.

Bình luận từ cộng đồng mạng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news