Tin mới

Bốc được biển ngũ quý 7, Toyota Vios tăng giá gấp 3 lần

Thứ tư, 20/01/2021, 09:47 (GMT+7)

Thời gian gần đây, chiếc Toyota Vios biển 30G-777.77 cực đẹp xuất hiện gây xôn xao mạng xã hội với nhiều đồn đoán về mức giá sang nhượng lên tới cả tỷ đồng.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh một chiếc Toyota Vios mang biển số cực đẹp “30G-777.77”. Sau khi đăng tải, ngay lập tức bài viết nhận được hàng nghìn lượt share, like và comment. Nhiều người đã gửi lời chúc mừng tới chủ nhân chiếc xe, khen chủ nhân có “bàn tay vàng” và dự đoán rằng mẫu sedan giá rẻ của gia đình Toyota này sẽ được đội giá lên đến tiền tỷ với biển độc.

Tuy rằng, theo quan niệm của người phương Đông, số 7 nếu đứng một mình không phải là số đẹp và may mắn. Nhưng dãy biển số ngũ quý 7 lại được cho là mang ý nghĩa tốt đẹp và hơn hết đây là một dãy số nổi bật, dễ nhớ. Thông thường, khi nhắc tới những biển số khủng, biển số siêu đẹp, người ta thường nghĩ tới những siêu xe, xe sang đắt tiền. Tuy nhiên, cũng có trường hợp những chiếc xe bình dân nhờ vào sự may mắn của chủ sở hữu mà có những biển số đặc biệt này.

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Vios 2020 được trang bị động cơ Dual VVT-I, dung tích 1.5L hút khí tự nhiên cho công suất tối đa 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 140 Nm, đi kèm theo là hệ dẫn động cầu trước và hộp số vô cấp CVT.

Cũng nhờ vậy, có nhiều dự đoán cho rằng chủ nhân của chiếc sedan hạng B biển “ngũ quý 7” này sẽ sớm rao bán chiếc xe. Trong thời gian qua, tại thị trường xe Việt, có không ít chiếc ô tô rao bán ngay sau khi có biển đẹp với giá cao. Trước đó, chiếc Toyota Vios biển “tứ quý” 30G-388.88 cũng được rao bán với giá 1,1 tỷ đồng.

Nếu rao bán lại chiếc xe, chủ nhân của chiếc Toyota Vios này hoàn toàn có thể “lãi” ra cả trăm triệu đến cả tỷ đồng. Rất nhiều tay chơi Việt sẵn sàng bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để sở hữu được những biển số đẹp, bởi quan điểm về Phong thủy cũng như sự độc đáo về dãy số của biển xe đẹp.

Mẫu xe hiện đang được bán ra với 5 phiên bản, giá dao động từ 470 – 570 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Toyota Vios