Tin mới

Toyota Vios 2023 dồn dập về đại lý: Ngoại hình đẹp, giá bán bảo toàn

Thứ hai, 08/05/2023, 16:37 (GMT+7)

Sau thời gian chờ đợi, Toyota Vios đã chính thức về đại lý với giá bán chính thức chưa được công bố.

Ngày 7/5 Toyota Vios 2023 đã chính thức được vận chuyển tới nhiều đại lý trên toàn quốc để sẵn sàng ra mắt vào hôm 10/5. Theo như tư vấn bán hàng hiện các đại lý vẫn chưa nhận được giá bán chính thức từ Toyota Việt Nam. Chỉ biết rằng giá bán của xe vẫn không đổi so với giá cũ, thậm chí bản E MT và E CVT còn có xu hướng giảm nhẹ.

Toyota Vios 2023 dồn dập về đại lý: Ngoại hình đẹp, giá bán bảo toàn - Ảnh 1
 

Được biết những thay đổi trên Vios đã được tư vấn hé lộ nhiều tuần qua. Theo đó, bản G CVT có nhiều cập nhật nhất với màn hình 9 inch dạng nổi, cổng sạc Type-C cho hàng ghế sau. Ngoài ra lẫy chuyển số sau vô-lăng, thêm cảnh báo va chạm phía trước và cảnh báo chệch làn đường cũng được bổ sung.

Trong khi đó 2 bản là E MT và E CVT được trang bị thêm  đèn pha Bi-LED, bổ sung đàm thoại rảnh tay cùng với cổng sạc Type-C cho hàng ghế sau. Đây được xem là một trong những thiết bị thiết thực dành cho người dùng. 

Toyota Vios 2023 dồn dập về đại lý: Ngoại hình đẹp, giá bán bảo toàn - Ảnh 2
 

Phần đầu xe được thiết kế với cụm đèn pha hiện đại, có phần thể thao hơn. Đèn sử dụng thấu kính Projector thay vì choá LED như bản hiện hành. Ở phần lưới tản nhiệt lớn và trông 3D hơn. Phần cạnh của logo Toyota có hai khe gió nhỏ thiết kế khá giống phần đầu Corolla Cross phiên bản Nhật.

Phần hông và phía sau của xe giống như Vios đang bán trên thị trường. Điểm khác hiếm hoi chính là bộ mâm 6 chấu kiểu mới, kích thước 15 inch giống Yaris 2023 vừa ra mắt tại Thái Lan và cản sau được sơn đen. Cụm đèn hậu quen thuộc của Vios thế hệ hiện tại.

Toyota Vios 2023 dồn dập về đại lý: Ngoại hình đẹp, giá bán bảo toàn - Ảnh 3
 

Xe nhiều khả năng vẫn sử dụng động cơ 1.5L 4 xy-lanh, công suất 106 mã lực và mô-men xoắn 140 Nm. Phần hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động CVT, hệ dẫn động cầu trước. Hiện các đối thủ của Toyota Vios đang là Hyundai Accent, Honda City, Nissan Almera, Mazda2 sedan và Suzuki Ciaz.

Ảnh: Tổng hợp   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Toyota Vios 2023 Toyota