Tin mới

Trịnh Sảng bị fan ruột phản bội, tiết lộ bí mật với tài tử Hàn Quốc nhưng chính chủ lại lên tiếng phủ nhận

Thứ tư, 20/01/2021, 10:37 (GMT+7)

Giữa nghi vấn hẹn hò với bí mật với Lee Jong Suk, mới đây tài khoản được cho là của Trịnh Sảng đã lên tiếng phủ nhận.

Những ngày qua, bê bối của Trịnh Sảng luôn nằm trên top1 hotseach của Trung Quốc. Không chỉ lộ chuyện có con mà Trịnh Sảng còn lộ đời tư khi nhẫn tâm đòi phá thai, bỏ con thậm chí là vô trách nhiệm khi phủi bỏ huyết thống khiến nhiều người phẫn nộ. Điều đáng nói là nữ diễn viên liên tục thanh minh khẳng định mình không làm gì sai khiến netizen không thể chấp nhận được. Theo đó phong trào tẩy chay Trịnh Sản đang ngày càng mạnh mẽ.

Mới đây, một dân mạng tung tin đồn cho biết Quảng Điện (cơ quan kiểm soát các ngành công nghiệp truyền hình và phát thanh ở Trung Quốc) với nội dung Trịnh Sảng đã thành nghệ sĩ có vết nhơ, có vấn đề đồng thời khẳng định sẽ điều tra, xử lý những phim của Trịnh Sảng và nếu cần thiết sẽ gỡ xuống.

Trịnh Sảng đang vướng nghi vấn bị tẩy chay. Ảnh internet

Ngoài ra loạt nhãn hàng mà Trịnh Sảng đang làm đại diện thương hiệu như Chioture, Prada, LolaRoseWatch,...cũng bị gỡ xuống thậm chí  giữa đêm khuya trạm tàu cao tốc ở bên Trung Quốc cũng gỡ bỏ quảng cáo của Trịnh Sảng ngay trong đêm khuya.

Không chỉ sự nghiệp mà đời tư của Trịnh Sảng trong hơn 1 ngày qua cũng liên tục được tiết lộ khiến nhiều người bất ngờ. Một tài khoản được cho là fan cứng đã rời fandom cùng lời tuyên bố Trịnh Sảng - Lee Jong Suk yêu nhau là sự thật.

Trịnh Sảng - Lee Jong Suk bị đồn yêu nhau.

Không chỉ thế, netizen phát hiện ra "phong cách" đặt tên nick ảo của Trịnh Sảng hoá ra là... đánh số thứ tự bạn trai cũ. Cụ thể nữ diễn viên có rất nhiều nick mang tên người yêu cũ như "lsy0001 được viết tắt từ Lục Tư Vũ , zh0005 được viết tắt từ Trương Hàn, yb0009 được viết tắt của Ngạn Bân, zh0013 là Trương Hằng. Sau đó, dân mạng còn phát hiện  một tài khoản phụ có ID là lzs0010 được viết tắt từ Lý Chung Thạc - Lee Jong Suk, theo đó nghi vấn Lee Jong Suk là bạn trai cũ của Trịnh Sảng.

Thông tin Trịnh Sảng - Lee Jong Suk bị đồn yêu nhau. Ảnh FB Chuyển động 360.

Tuy nhiên, mới đây,  tài khoản “lzs0010” đã lên bài phủ nhận bản thân là tài khoản phụ của Trịnh Sảng, cũng phủ nhận bản thân không hề liên quan gì đến Lee Jong Suk.

Tài khoản được cho là tài khoản phụ của Trịnh Sảng lên tiếng phủ nhận.

Được biết tài khoản này ngày hôm qua bị cư dân mạng đồn đoán là tài khoản phụ của Trịnh Sảng, nick này được đặt theo tên bạn trai cũ + số thứ tự, nên nhiều người suy đoán Lee Jong Suk là bạn trai cũ của Trịnh Sảng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news