Tin mới

Tình cũ của Trịnh Sảng hẹn hò với á hậu kém 14 tuổi

Thứ hai, 15/05/2023, 15:55 (GMT+7)

Những bằng chứng cho thấy Trương Hàn lộ ảnh tình tứ với Á hậu kém 14 tuổi khiến nhiều người hâm mộ chú ý.

Mới đây, trang Sohu đưua tin nam diễn viên Trương Hàn bị bắt gặp hẹn hò với người đẹp Cao Văn Quân, kém nam diễn viên 14 tuổi. Theo miêu tả của phóng viên, cả hai lái xe tới một nhà hàng để ăn tối. Sau khi dùng bữa xong, họ cùng bạn bè tới một quán bar. 

Cả tình cũ Trịnh Sảng và Cao Văn Quân đều có vẻ đã say. Họ có nhiều cử chì đùa nhau thân thiết sau đó về khu nhà ở của Trương Hàn.

Trang Sohu cũng cho biết Trương Hàn đã tìm được mối tình mới ở tuổi 39. Trước đó, khi tham gia show truyền hình, nam diễn viên cũng chia sẻ về việc muốn tìm người phù hợp để kết hôn.

Cao Văn Quân.
Cao Văn Quân.

Được biết, Cao Văn Quân sinh năm 1998, tại Hong Kong, Trung Quốc. Cô tốt nghiệp thủ khoa của Đại học Hong Kong, sau đó, học thạc sĩ tại Đại học Columbia, Mỹ.

Năm 2020, Cao Văn Quân tham gia cuộc thi Hoa hậu Á châu do đài ATV, Hong Kong tổ chức và giành vị trí Á hậu 2, cùng giải thưởng phụ hoa hậu ăn ảnh nhất. Với ngoại hình nóng bỏng, sự thông minh tinh tế trong giao tiếp và học vị cao, Cao Văn Quân còn được gọi là "người đẹp học thức".

Hiện tại, Cao Văn Quân xuất hiện với vai trò người mẫu và nghệ sĩ giải trí. Năm 2021, cô tham gia show Chúng ta yêu nhau đi mùa 3 và cũng gây ấn tượng với khán giả. Tuy nhiên, sau khi phóng viên liên hệ với Trương Hàn, nam diễn viên cho biết đây là một cuộc gặp gỡ giữa bạn bè thông thường.

Tình cũ của Trịnh Sảng hẹn hò với á hậu kém 14 tuổi - Ảnh 1
 

Về phía Trương Hàn, anh cũng từng là nam thần màn ảnh Cbiz một thời. Cả hai chia tay vào năm 2013, sau tuyên bố đơn phương từ phía Trịnh Sảng. 

Đến năm 2014, Trương Hàn công khai hẹn hò với mỹ nhân Tân Cương Cổ Lực Na Trát. Đến năm 2017, Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát tuyên bố kết thúc mối quan hệ.

Một số nữ diễn viên mà Trương Hàn còn vướng tin đồn hẹn hò như Trần Kiều Ân, Trương Quân Ninh, Tiêu Tuấn Diễm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news