Tin mới

Bố Trịnh Sảng bất ngờ phản đòn, bóc trần con người thật của Trương Hằng để minh oan cho con gái

Thứ ba, 21/03/2023, 17:46 (GMT+7)

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, bố Trịnh Sảng có động thái minh oan cho con gái, tố ngược lại Trương Hằng khiến nhiều người bất ngờ.

Dù đã chia tay nhau được nhiều năm nhưng drama về Trịnh Sảng và Trương Hằng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Lôi nhau ra tòa để giải quyết tranh chấp vẫn chưa đủ, Trịnh Sảng và Trương Hằng còn liên tục có động thái đấu tố, bóc phốt nhau trên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý.

Cách đây không lâu, Trương Hằng lại tiếp tục tố Trịnh Sảng ngược đãi con đẻ. Anh đưa ra nhiều bằng chứng bao gồm cả video, hình ảnh và lịch sử tin nhắn để tố bạn gái cũ. Ngay khi drama mới nổ ra, đa phần CDM lên tiếng chỉ trích Trịnh Sảng. Rất nhanh chóng ông Trịnh Thành Hoa, bố Trịnh Sảng đã đưa ra văn bản của luật sư để đáp lại tin đồn con gái ngược đãi cháu ngoại. Văn bản của luật sư khẳng định Trịnh Sảng chưa bao giờ bỏ mặc hay làm hại các con.

Trịnh Sảng và Trương Hằng thời còn mặn nồng.
Trịnh Sảng và Trương Hằng thời còn mặn nồng.

Mới đây nhất, ông Trịnh Thành Hoa - bố Trịnh Sảng đã tiếp tục có động thái khi bày tỏ sự bức xúc trước việc con gái luôn bị bạn trai cũ Trương Hằng công kích và vu oan trong thời gian dài. Nhắc đến những lời tố nữ diễn viên nói dối, quỵt nộp tiền phạt cho hành vi trốn thuế của Trương Hằng, ông Thành Hoa đã đăng biên lai chứng minh con gái đã nộp đủ tiền phạt cho cơ quan chức năng đồng thời cũng khẳng định con gái không hề gian dối.

Bố Trịnh Sảng kêu oan cho con gái.
Bố Trịnh Sảng kêu oan cho con gái.

Chưa dừng lại ở đó, ông Trịnh Thành Hoa còn nói rõ về ồn ào con gái nhờ người mang thai rồi chối bỏ. Cụ thể, bố Trịnh Sảng cho biết, đây là kế hoạch đã được vạch sẵn để hãm hại nữ diễn viên khi Trương Hằng thất bại trong việc thâu tóm tài sản của bạn gái. Thời điểm Trịnh Sảng và bạn trai cũ vẫn còn hạnh phúc, cặp đôi đã quyết định nhờ người mang thai hộ để có con với nhau nhưng sau khi Trương Hằng Ngoại tình và bị phát hiện thì Trịnh Sảng đã đề nghị chia tay và bỏ thai nhi.

Bố Trịnh Sảng lên tiếng kêu oan cho con gái.
Bố Trịnh Sảng lên tiếng kêu oan cho con gái.

Thời điểm đó, Trương Hằng đã dẫn dắt cảm xúc và cố ý cắt ghép đoạn ghi âm trong cuộc tranh cãi giữa anh và Trịnh Sảng nhằm lấy những câu nói nhạy cảm của nữ diễn viên trong lúc nóng giận làm chứng cứ cho mục đích bôi nhọ và phá hủy sự nghiệp của nữ diễn viên.

Bố Trịnh Sảng cho biết con gái đã bỏ lại tất cả để ở ẩn bên Mỹ nhưng vẫn bị Trương Hằng vu oan và liên tục tố cô bạo hành, khai gian tài sản để được hưởng chế độ ưu đãi của các con trong khi cô đang hưởng thụ cuộc sống giàu có, xa hoa.

Lần hiếm hoi Trịnh Sảng xuất hiện cùng với 2 con.
Lần hiếm hoi Trịnh Sảng xuất hiện cùng với 2 con.

Ông Thành Hoa tiết lộ, hiện tại, Trịnh Sảng đã buông bỏ mọi thứ, dành nhiều thời gian lo cho 2 con vẹn toàn. Ông mong mọi người có cái nhìn đúng đắn về mọi tin đồn. Bố nữ diễn viên cũng không quên đanh thép, lên tiếng yêu cầu Trương Hằng buông tha, ngừng làm hại để con gái ông có cuộc sống mới yên ổn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news