Tin mới

Xe Vinfast phục vụ ASEAN 2020 thanh lý gấp 400 chiếc, giá cực mềm có mẫu 'cháy hàng'

Chủ nhật, 20/12/2020, 20:12 (GMT+7)

Sau khi kết thúc hội nghị ASEAN 2020, hàng loạt xe Vinfast phục vụ đại biểu đã được rao bán thanh lý với giá cực "mềm".

Sau hơn 1 tháng lễ bế mạc Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 37, hãng xe VinFast đã bắt đầu thông báo thanh lý hơn 400 chiếc xe phục vụ đại biểu tham dự sự kiện này. Điều đáng nói, mặc dù xe chỉ chạy lướt, vẫn còn gần như mới hoàn toàn nhưng lại được bán với giá rất "ngọt".

Hơn 400 xe Vinfast phục vụ ASEAN được rao bán thanh lý với giá "mềm"

Theo đó, lô xe được thanh lý này bao gồm các dòng xe như Lux A2.0 Tiêu chuẩn và Lux A2.0 Cao cấp. Trong đó, với bản Lux A2.0 Tiêu chuẩn đã hết hàng ngay lập tức trong buổi đầu tiên thanh lý. Hiện tại chỉ còn bản Lux A2.0 Cao cấp. Lô xe này không có Lux SA2.0.

Được biết, các đại lý sẽ căn cứ vào tình trạng xe để đưa ra mức giá phù hợp. Theo đó, đối với xe chưa chạy sẽ được giảm tới 90 triệu đồng, xe chạy ít được giảm 100 triệu đồng và xe chạy khoảng vài trăm km sẽ được giảm lên tới 120 triệu đồng. Tất cả những mẫu xe này đều là xe sản xuất từ năm 2019.

Từ những tiêu chí trên có thể thấy, giá trả thẳng của mẫu Lux A2.0 Cao cấp trong lô xe thanh lý sẽ có giá dao động từ 1.011-1.041 tỷ đồng. Trong khí đó, nếu mua xe mới khách hàng sẽ phải trả 1,131 tỷ đồng. Đây thực sự là mức giảm giá ấn tượng cho một chiếc xe mới chạy "siêu lướt".

Điều khiến các mẫu xe thanh lý của Vinfast nhanh chóng "cháy hàng" là bởi khi mua VinFast Lux A2.0 lô này khách hàng vẫn sẽ được hưởng Chính sách bảo hành của hãng lên tới 5 năm, sử dụng voucher và đăng ký biển số theo diện xe mới. Dễ hiểu, mới một khách hàng mua lại voucher 150 triệu đồng của người khác với giá 80 triệu đồng thì tổng chi phí lăn bánh sẽ chỉ còn 1,04 tỷ đồng. Hiện số lượng xe còn rất ít.

>> Xem thêm: Tin xe hot nhất 19/12: Hồ Ngọc Hà nhận tin vui từ Vinfast, Siêu phẩm Yamaha YZF-R3 2021 ra mắt

Trước Vinfast, hãng xe Audi cũng tài trợ 400 xe gồm cả sedan và SUV thuộc dòng A4, A6, Q7 và A5 Sportback để phục vụ Hội nghị các nhà lãnh đạo cấp cao APEC. Sau khi kết thúc Hội nghị, toàn bộ số xe này cũng đã được hãng xe của Đức thanh lý mới mức giá khách hàng dễ tiếp cận hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.