Tin mới

20+ lời chúc ý nghĩa nhất nhân ngày Nhà báo Việt Nam 21/6

Thứ năm, 16/06/2022, 10:30 (GMT+7)

Dưới đây là những gợi ý lời chúc ý nghĩa gửi tặng đến người hoạt động trong lĩnh vực báo chí nhân ngày 21/6.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

1. Nghề báo là một nghề gắn với vinh quang và không ít nhọc nhằn. Những nhà báo chân chính sẽ luôn là người làm cho nghề báo trở thành một nghề đáng tự hào nhất.

2. Chúc mừng ngày nhà báo! Em chúc các anh, các chị luôn vui vẻ, sức khỏe và hạnh phúc trong công việc, viết lên những bài báo thật hay để chia sẻ cùng với độc giả

3. Nhân ngày 21.6 – ngày nhà báo Việt Nam, chúng tôi xin được gửi lời chúc tất cả các anh chị em nhà báo có nhiều sức khỏe, nhiều ý tưởng và nhiều đam mê hơn trong công việc. Chúc anh chị em luôn thành công trong sự nghiệp của mình.

4. Xin gửi tới các anh chị, các bạn và các em - những nhà báo tuyệt vời những lời chúc tốt đẹp và sự ngưỡng mộ. Mong các anh chị, các bạn và các em luôn giữ mãi ngọn lửa đam mê với nghề và hạnh phúc trọn vẹn trên con đường mà các bạn đang đi!

20+ lời chúc ý nghĩa nhất nhân ngày Nhà báo Việt Nam 21/6 - Ảnh 1

5. Chúc các phóng viên, biên tập viên, những người hoạt động trong lĩnh vực báo chí có một ngày thật sự ý nghĩa, hạnh phúc. Mong các anh chị luôn giữ được tư tưởng vững vàng để tạo nên những sản phẩm tuyệt vời cho độc giả.

6. Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, chúc các anh/chị/bạn luôn cống hiến hết mình cho báo chí nước nhà. Luôn khỏe mạnh và giành được thắng lợi trên mặt trận văn hóa tư tưởng.

7. Nhân kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, xin gửi những người làm việc trong ngành truyền thông, báo chí lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp. Chúc các đồng chí sẽ luôn luôn giữ vững ngòi bút của mình để trở thành những chiến sĩ tiên phong trên mặt trận văn hóa tư tưởng.

8. Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, chúc các anh chị có một ngày kỷ niệm của riêng mình nhiều niềm vui và nuôi dưỡng được tâm huyết với nghề báo.

9. Nhân ngày 21/6 ngày nhà báo Việt Nam, xin được gửi lời chúc tất cả anh chị em nhà báo thật nhiều sức khỏe, nhiều ý tưởng và nhiều đam mê với công việc mình đã lựa chọn. Chúc anh chị em luôn thành công.

10. Xin gửi tới các anh chị, các bạn và các em thân thương của tôi - những nhà báo tuyệt vời và đáng yêu những lời chúc tốt đẹp và sự ngưỡng mộ. Mong các bạn luôn giữ mãi ngọn lửa đam mê với nghề và hạnh phúc trọn vẹn trên con đường mà các bạn đang đi!

20+ lời chúc ý nghĩa nhất nhân ngày Nhà báo Việt Nam 21/6 - Ảnh 2

11. Nhân ngày Nhà báo Việt Nam, em chúc anh/chị có một ngày thật hạnh phúc, vui vẻ và ý nghĩa. Mong anh/chị luôn mang đến sự thẳng thắn, trắng đen, đúng sai thật sự đến với độc giả.

12. Nhân kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, chúc anh/chị sẽ luôn luôn giữ vững ngòi bút của mình để trở thành những chiến sĩ tiên phong trên mặt trận thông tin.

13. Hôm nay là ngày Nhà báo Việt Nam 21/6, em chẳng biết nói gì hơn là chúc anh/chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, Bình An và mang đến độc giả những bài báo thật hay, ý nghĩa. Em và gia đình rất tự hào về anh/chị!

14. Nghề báo không chỉ gắn với vinh quang mà còn chứa không ít những nhọc nhằn. Cây bút chính là khí sắc bén nhất để bạn thay mặt công lý nói lên các mặt của hiện thực xã hội. Hãy để lời nói của bạn đến với quần chúng một cách trọn vẹn nhất. Chúc bạn ngày báo chí Việt Nam vui vẻ, hạnh phúc!

15. Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến những người bạn bè, đồng nghiệp nhân ngày báo chí cách mạng Việt Nam. Chúc bạn luôn giữ vững ngòi bút để nói lên sự thật và tiếng nói trong trái tim mình.

16. Với rất nhiều sự ngang trái, bất công trong xã hội, nghiệp làm báo luôn cần những nhà báo tâm huyết, can đảm nói tiếng nói của sự thật và truyền tải đến độc giả. Chúc các bạn nhà báo ngày cách mạng báo chí Việt Nam vui vẻ, hạnh phúc.

20+ lời chúc ý nghĩa nhất nhân ngày Nhà báo Việt Nam 21/6 - Ảnh 3

17. Chúc những nhà báo chân chính có một ngày lễ thật vui vẻ, hạnh phúc. Cảm ơn các anh, các chị, các em đã khiến cho nghề báo trở thành một nghề đáng trân trọng và tự hào.

18. Một buổi sáng nhẹ nhàng, một ngày đặc biệt của những người làm báo và của riêng mình. Chúc các anh chị phóng viên những người làm báo có một ngày hạnh phúc, mong các anh chị luôn mang đến sự thẳng thắn, trắng đen, đúng sai thật sự đến với độc giả. Mừng ngày nhà báo Việt Nam 21/06.

19. Tôi rất ngưỡng mộ những đóng góp thầm lặng của các anh chị để có những tác phẩm báo chí tuyệt vời đến gần hơn với độc giả. Đặc biệt cảm ơn các anh chị vẫn luôn ủng hộ và yêu thương cho bước đường nghệ thuật của tôi.

20. Nhân ngày nhà báo Việt Nam, xin cho tôi gửi lời cảm ơn vì đã đồng hành cùng tôi suốt quãng đường dài gần xx năm làm nghề. Chúc các cô chú, anh chị và các em phóng viên nhiều sức khỏe, niềm vui và tình yêu để hoạt động tốt hơn, cùng nhau xây dựng một hệ sinh thái nghề sôi động, nhiều màu sắc nhưng cũng thật tươi đẹp và trong sáng

21. Chúc mừng ngày nhà báo Việt Nam. Thân gửi đến các anh chị nhà báo lời chúc tốt đẹp nhất. Cảm ơn vì đã ủng hộ vợ chồng em. Cảm ơn vì đã viết những bài viết tuyệt vời đề nghệ sĩ như vợ chồng mình gần với khán giả hơn. Xin chân thành cảm ơn và gửi lời thân thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news