Tin mới

Showbiz giải trí 15/6: Trấn Thành mắc chứng 'vô phương cứu chữa', Lệ Quyên công khai 'bạn gái’ của con trai

Thứ tư, 15/06/2022, 13:59 (GMT+7)

Showbiz giải trí 15/6: Trấn Thành mắc chứng 'vô phương cứu chữa', Lệ Quyên công khai 'bạn gái’ của con trai

Trấn Thành khiến fan hoảng loạn khi mắc chứng 'vô phương cứu chữa', góc khuất khác xa vẻ hào nhoáng

Trong làng giải trí Việt, Trấn Thành được công chúng biết đến là 1 nghệ sĩ đa tài, đảm nhận nhiều vai trò như: diễn viên, MC,... Mỗi khi xuất hiện, chồng Hari Won luôn mang đến sự hài hước, hóm hỉnh. Bởi vậy, tính đến hiện tại, nam nghệ sĩ đã có hàng chục năm hoạt động showbiz Việt, trở thành biểu tượng được sao trẻ ngưỡng mộ, yêu mến.

Mới đây, Trấn Thành đăng tải đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện vô cùng hài hước với Minh Hằng lên trang cá nhân. Xuất hiện trong hậu trường của một chương trình, nam nghệ sĩ không giấu được hạnh phúc khi nhận thiệp cưới từ đàn em. Đáng chú ý, hai "vựa muối" của Vbiz còn khiến cư dân mạng cười bò khi có màn đoán màu sắc dress code trong hôn lễ.

Showbiz giải trí 15/6: Trấn Thành mắc chứng 'vô phương cứu chữa', Lệ Quyên công khai 'bạn gái’ của con trai - Ảnh 1

Trấn Thành không ngần ngại thừa nhận bản thân mình bị chứng "mù màu", nên khi tham gia thử thách đoán dress code những kết quả mà anh đưa ra khiến Minh Hằng phải lên tiếng chấn chỉnh. Vì quá bất lực, sau cùng Minh Hằng an ủi Trấn Thành rằng Hari Won sẽ hỗ là người hỗ trợ anh trong khoản ăn mặc.

Sau chia sẻ này, cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Bởi lẽ từ trước đến nay, Trấn Thành được xem là ông hoàng trong địa hạt thời trang. Những bản phối của anh đều cho thấy sự khéo léo trong pha trộn màu sắc. Thế mới thấy, đội ngũ stylist của nam MC quốc dân đỉnh đến nhường nào.

Lần hiếm hoi tình mới Phạm Quỳnh Anh xuất hiện, lộ mối quan hệ với con riêng của bạn gái

Chán úp mở, mới đây, Phạm Quỳnh Anh chính thức lên tiếng xác nhận chuyện mang thai lần 3. Theo đó, trong đêm nhạc tại Đà Lạt, Phạm Quỳnh Anh đã không giấu được thân hình 'cồng kềnh' của mình giữa tin đồn bầu bí và cô đã lên tiếng xác nhận chuyện mang bầu.

Showbiz giải trí 15/6: Trấn Thành mắc chứng 'vô phương cứu chữa', Lệ Quyên công khai 'bạn gái’ của con trai - Ảnh 2

Chia sẻ về việc liên tục giữ im lặng dù khán giả đã nhiều lần đặt nghi vấn mang thai, Phạm Quỳnh Anh cho biết ai cũng có những câu chuyện riêng của mình và việc có chia sẻ hay không là việc khác. Cô cũng cho biết thêm lý do cô không muốn chia sẻ chuyện cá nhân lên MXH là bởi cô đã là mẹ 2 con và cũng đã đi qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ.

"Trong chuyện này chính xác là một niềm vui mới, với người đồng hành mới nhưng dẫu sao vẫn phải tế nhị để không làm phiền đến mọi người vẫn hay hơn là rình rang khoe trên Facebook. Đôi khi khoe nhiều quá làm phiền đến khán giả", Phạm Quỳnh Anh cho biết.

Giọng ca Bụi bay vào mắt cũng cho biết mình không muốn làm ảnh hưởng đến các con của mình và khẳng định những chuyện cá nhân cô xin phép được 'gói ghém'.

Lệ Quyên công khai cận mặt 'bạn gái đầu tiên' của con trai, diện mạo và quốc tịch gây bất ngờ

Hiện tại, Lệ Quyên cùng Lâm Bảo Châu đang có chuyến du lịch tại châu Âu. Bên cạnh việc cập nhật những khoảnh khắc tình tứ, lãng mạn bên tình trẻ khi đi vi vu thì giọng ca Giấc mơ có thật cũng vẫn luôn dành sự quan tâm, vỗ về với con trai tại Việt Nam trong những ngày mẹ vắng nhà.

Showbiz giải trí 15/6: Trấn Thành mắc chứng 'vô phương cứu chữa', Lệ Quyên công khai 'bạn gái’ của con trai - Ảnh 3

Điển hình như mới đây, trên chức năng story của Instagram, nữ nghệ sĩ 8X bất ngờ đăng tải khoảnh khắc con trai - bé Bo đứng kề cạnh 1 bạn nữ xinh xắn người ngoại quốc. Cô hào hứng khoe: “Bạn gái đầu tiên của con trai”.

Theo đó, trong clip bé Bo thoải mái đi ăn tối cùng bé gái kia. Có thể thấy rằng, nhóc tỳ trông vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Ngoài ra, bữa tiệc còn có sự xuất hiện thêm của 2 bạn khác, tất cả đều vui vẻ trò chuyện. Có lẽ đây là những khoảnh khắc được ghi lại trong buổi liên hoan kết thúc năm học của các nhóc tỳ.

Hiện, khoảnh khắc trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news