Tin mới

Showbiz giải trí 14/6: Chuyện kỳ bí về sự ra đi của Phi Nhung, HH Phạm Hương ôm trầm fan khi về VN

Thứ ba, 14/06/2022, 11:48 (GMT+7)

Showbiz giải trí 14/6: Chuyện kỳ bí về sự ra đi của Phi Nhung, HH Phạm Hương ôm trầm fan khi về VN

Ốc Thanh Vân xúc động nhắn gửi đến con trai bước sang tuổi 11, diện mạo nhóc tỳ 'lột xác' khó nhận ra

Gia đình nhỏ của MC, diễn viên Ốc Thanh Vân khiến nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ khi có các chồng thấu hiểu, vợ thành công và các con ngoan ngoãn, học giỏi. Và mới đây, trên trang cá nhân, nhân dịp sinh nhật bé Coca tròn 11 tuổi nữ nghệ sĩ vừa đăng tải hình ảnh buổi tiệc quan trọng của con. Đi kèm là những chia sẻ xúc động đến bé.

Showbiz giải trí 14/6: Chuyện kỳ bí về sự ra đi của Phi Nhung, HH Phạm Hương ôm trầm fan khi về VN - Ảnh 1

Cụ thể, bà mẹ 3 con bày tỏ: "Sinh nhật Coca Xuân Lâm 11 tuổi. Con cao lớn quá nhanh trong năm qua, và thiệt sự là con đẹp trai. Ba mẹ và cả nhà mong con luôn hạnh phúc, khoẻ mạnh. Cám ơn mọi người đã chúc mừng sinh nhật con".

Qua loạt ảnh được đăng tải có thể thấy rằng, bữa tiệc sinh nhật của con trai nữ nghệ sĩ 8X được trường tổ chức. Cậu bé vui vẻ, trò chuyện và chơi đùa với các bạn trong lớp học. Cô cùng chồng và mẹ ruột đưa 2 con - em của Coca đến chung vui với anh.

Thông qua loạt ảnh vừa được chia sẻ, Coca hiện tại đã lớn phổng phao, cao gần bằng mẹ ruột. Bé được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố ruột Trí Rùa.

Chị gái kể câu chuyện kỳ bí liên quan đến sự ra đi của Phi Nhung, khán giả rưng rưng xót thương

Phi Nhung ra đi để lại thương tiếc vô hạn cho người ở lại. Lúc sinh thời, cố nghệ sĩ được đông đảo anh chị em đồng nghiệp yêu thương quý trọng vì giàu đức hi sinh. Vợ cũ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh từng cho biết, bản thân cô coi Phi Nhung như em gái ruột. Mỗi lần giọng ca Bông Điên Điển lưu diễn ở nước ngoài, cô là người kề cận, hỗ trợ hết mình.

Thời điểm Phi Nhung mất, Trizzie Phương Trinh không giấu được nỗi đau, cô cùng con gái cố nghệ sĩ là Wendy Phạm đứng ra lo tang sự. Để giúp khán giả hải ngoại vơi đi nỗi nhớ Phi Nhung, mới đây, vợ cũ Bằng Kiều đã tổ chức show nhạc Từ thiện mang tên Ước Mơ Của Nhung. Chương trình diễn ra nhằm gây quỹ cho trường học Việt ngữ tại Mỹ, đây cũng là tâm nguyện của Phi Nhung lúc còn sống.

Showbiz giải trí 14/6: Chuyện kỳ bí về sự ra đi của Phi Nhung, HH Phạm Hương ôm trầm fan khi về VN - Ảnh 2

Sau đêm nhạc, Trizzie Phương Trinh đã có bài viết gây xúc động cùng hình ảnh hóa thân vào người em thân thiết: “Đây là tấm hình mình chụp với Mạnh Quỳnh tại show PBN 132 từ sáu tháng trước mà chị Thuỷ đã gửi tặng cho mình. Định giữ tấm hình kỷ niệm này cho riêng mình nên bao lâu nay không đăng nó lên Facebook. Trong lúc chờ đợi những hình ảnh của show Mơ Ước Của Nhung từ các nhiếp ảnh gia thì đây là tấm hình mình cảm thấy ý nghĩa nhất để làm hình nền cho dòng trạng thái nói lời tạ ơn đến mọi người"

Đáng chú ý, chị gái Phi Nhung cho biết khi nhìn vào tấm hình này, cô thấy được sự xuất hiện của Phi Nhung: "Khi nhìn vào tấm hình này thì tất cả đều thấy chỉ có 2 người trong đó, nhưng linh hồn đằng sau của nó là 3. Một Mạnh Quỳnh, một Trizzie và một Phi Nhung. Từ ngày Nhung rời xa thế giới này, Nhung đã dùng sợi dây vô hình để siết chặt những người Nhung yêu mến lại với nhau. Sợi dây đó được kết bằng tình yêu thương của mọi người dành cho Nhung để giúp Nhung thực hiện những việc còn dang dở chưa làm xong".

Hoa hậu Phạm Hương ôm trầm lấy fan sau khi về Việt Nam, phản ứng của con trai gây ngỡ ngàng

Như đã thông tin trước đó, ngày 13/6, hoa hậu Phạm Hương đã về Việt Nam sau gần 4 năm sang Mỹ định cư. Đồng hành cùng cô trong chuyến về thăm quê hương lần này có 2 con.

Sau khi đáp chuyến bay, người đẹp đã tranh thủ gặp fan ở sân bay. Và mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền 1 đoạn clip cô dù đang ngồi trên xe ô tô nhưng khi thấy người hâm mộ của mình đã ôm chầm lấy để thỏa lòng mong nhớ. Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 vô cùng xúc động, mắt rưng rưng lệ.

Showbiz giải trí 14/6: Chuyện kỳ bí về sự ra đi của Phi Nhung, HH Phạm Hương ôm trầm fan khi về VN - Ảnh 3

"Đời người chỉ cần có một nơi gọi là "nhà" để đi về lúc mệt mỏi, bạn sẽ luôn tìm thấy sự gắn bó yêu thương. Cảm ơn vì tất cả!", người đẹp gốc Hải Phòng bày tỏ nỗi lòng. Bên cạnh đó, cô cũng cho biết thêm việc về nước lần này sẽ cố gắng đi ăn thật nhiều món ngon của Việt Nam. "Thèm ăn đủ thứ đấy. Lần đầu tiên mình đi xa nhà lâu như vậy", Pham Hương chia sẻ.

Trong showbiz Việt, Phạm Hương là nàng hậu có sức ảnh hưởng lớn trong số các người đẹp đăng quang các cuộc thi nhan sắc lớn. Sau khi kết thúc nhiệm kì Hoa hậu rực rỡ của mình, đến tháng 8/2018, cô tuyên bố dừng hoạt động để sang Mỹ chữa tuyến giáp.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news