Tin mới

Hé lộ 2 gương mặt mới sẽ hiện diện trong Táo Quân 2021

Thứ năm, 21/01/2021, 09:59 (GMT+7)

Bên cạnh những gương mặt gạo cội của Táo Quân như Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý, Vân Dung, Tự Long, Chí Trung,… chương trình năm nay còn có sự hiện diện của 2 gương mặt mới, đã quen thuộc với khán giả truyền hình trong nhiều tác phẩm truyền hình đình đám.

Những ngày qua, hình ảnh tập luyện ngày đêm của các ‘Táo’ để chuẩn bị ghi hình cho Táo quân 2021 được khán giả hết sức quan tâm. 

Thông qua nhiều hình ảnh ở phía hậu trường đã tiết lộ sự hiện diện của nhiều gương mặt quen thuộc trong chương trình năm nay như nghệ sĩ Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý, Vân Dung, Chí Trung, Tự Long. Bên cạnh đó, những gương mặt diễn viên phụ, đã từng xuất hiện trong nhiều chương trình Táo Quân năm trước như Trung Ruồi, Duy Nam, Mạnh Dũng năm nay cũng có sự trở lại.

Dàn nghệ sĩ đang luyện tập chuẩn bị ghi hình Táo Quân 2021
Dàn nghệ sĩ đang luyện tập chuẩn bị ghi hình Táo Quân 2021

Để tiếp tục gia tăng sự tươi mới và gia tăng sự phong phú cho chương trình, Táo Quân 2021 còn hứa hẹn về sự hiện diện của hai gương mặt mới là Việt Bắc và Mạnh Hưng – những diễn viên đã quen mặt với nhiều khán giả truyền hình.

Bài viết chưa nhập tiêu đề - Ảnh 4
Bài viết chưa nhập tiêu đề - Ảnh 4
Việt Bắc và Mạnh Hưng được hé lộ sẽ xuất hiện trong Táo Quân 2021
Việt Bắc và Mạnh Hưng được hé lộ sẽ xuất hiện trong Táo Quân 2021

Nam diễn viên Việt Bắc trong năm 2020 vừa qua đã nhận được sự yêu thích của khán giả khi vào vai anh chàng lấc cấc nhưng chung tình Cân trong Con gái nhà người ta. 

Còn với Mạnh Hưng, anh được biết đến khi đảm nhiệm nhiều vai diễn phụ trong các bộ phim truyền hình đình đám như Hoa hồng trên ngực trái, Hôn nhân trong ngõ hẹp,… Mới đây nhất, anh chàng cũng gây ấn tượng khi vào vai người tình ‘màu mè’, lòe loẹt, lừa tình bà Loan (Vân Dung đóng) trong Hướng dương ngược nắng.

Việt Bắc trong Con gái nhà người ta
Việt Bắc trong Con gái nhà người ta
Mạnh Hưng trong Hướng dương ngược nắng
Mạnh Hưng trong Hướng dương ngược nắng

Táo Quân  - Gặp nhau cuối năm là chương trình hài được phát sóng vào mỗi đêm giao thừa của Đài truyền hình Việt Nam. Lấy ý tưởng từ truyền thuyết táo quân chầu trời, các diễn viên sẽ hóa thân thành các ‘Táo’ trong các lĩnh vực và lên bẩm báo tình hình với Ngọc Hoàng về lĩnh vực của mình trong suốt 1 năm qua. 

Bài viết chưa nhập tiêu đề - Ảnh 2
Bài viết chưa nhập tiêu đề - Ảnh 2

Năm 2020, sự thiếu vắng của chương trình khiến khán giả không khỏi hụt hẫng. Sự quay trở lại của chương trình sau 1 năm vắng bóng vì thế khiến khán giả vô cùng háo hứng và mong chờ. 

Hiện, các diễn viên vẫn đang gấp rút tập luyện để chuẩn bị cho buổi ghi hình Táo Quân 2021. Theo dự đoán, Táo quân sẽ được ghi hình trong 3 đêm và sẽ được biên tập, rút gọn lại để phát sóng trong đêm giao thừa. Thời gian ghi hình dự kiến sẽ vào khoảng cuối tháng 1, đầu tháng 2 năm 2021.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news