Tin mới

Zidane bị chỉ trích vì thái độ; Đội bóng Nhật Bản từ chối Đặng Văn Lâm

Thứ năm, 21/01/2021, 17:31 (GMT+7)

Tin bóng đá hot nhất 21/01: Zidane bị chỉ trích vì cười khi Real thua; Đội bóng Nhật Bản từ chối Đặng Văn Lâm

Zidane bị chỉ trích vì thái độ sau trận thua sốc của Real: Real Madrid bị loại khỏi Cúp nhà Vua ngay từ vòng 3 sau khi bị đánh bại 1-2 trong hiệp phụ bởi CLB Alcoyano đến từ giải hạng 3 TBN (Segunda B). Những phút cuối trận, ống kính đã bắt được khoảnh khắc Zidane bật cười khi đội nhà nhận bàn thua. Ngay lập tức fan hâm mộ đã không hài lòng vì thái độ có phần khó hiểu này.

Zidane bị chỉ trích vì thái độ; Đội bóng Nhật Bản từ chối Đặng Văn Lâm - Ảnh 1

M.U tính loại bỏ 4 cái tên: Ngay trong tháng Giêng này, Quỷ Đỏ dự định chia tay 4 cái tên gồm thủ thành Sergio Romero, tiền vệ Jesse Lingard, hậu vệ Marcos Rojo và tài năng trẻ Brandon Williams. Đây đều là những cái tên ít được sử dụng trong suốt thời gian qua và gần như không còn cơ hội ở lại sân Old Trafford.

Zidane bị chỉ trích vì thái độ; Đội bóng Nhật Bản từ chối Đặng Văn Lâm - Ảnh 2

Man City nhận tin dữ sau chiến thắng: Trận thắng 2-0 trước Aston Villa giúp thầy trò HLV Pep Guardiola leo lên vị trí thứ 2 tren BXH. Đổi lại, Man City đón nhận tổn thất quá lớn khi De Bruyne gặp chấn thương và nhiều khả năng vắng mặt trong những trận đấu tới. Hiện vị chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn chưa rõ mức độ chấn thương nặng nhẹ của cậu học trò cưng.

Zidane bị chỉ trích vì thái độ; Đội bóng Nhật Bản từ chối Đặng Văn Lâm - Ảnh 3

Ronaldo và Messi song sát trong đội hình xuất sắc nhất châu Âu: Mới đây, FIFA đã công bố đội hình xuất sắc nhất châu Âu năm 2020 do fan bầu chọn. Có thể thấy đây đội hình thiên về tấn công khi cả Neymar, Messi, Ronaldo và Lewandowski đều xuất hiện trong đội hình.

Zidane bị chỉ trích vì thái độ; Đội bóng Nhật Bản từ chối Đặng Văn Lâm - Ảnh 4

CĐV Thái Lan ủng hộ Kiatisuk sau thất bại sau trận ra quân: Tờ báo Thái Lan, Siam Sport đưa tin HLV Kiatisuk có trận đấu ra quân không thành công tại V.League 2021. Tuy nhiên các CĐV vẫn ủng hộ nhiệt tình với HLV người Thái trong hành trình còn lại của V.League.

Zidane bị chỉ trích vì thái độ; Đội bóng Nhật Bản từ chối Đặng Văn Lâm - Ảnh 5

Cerezo Osaka từ chối Đặng Văn Lâm vì người đại diện: Theo Khaosod (Thái Lan), CLB Cerezo Osaka dường như đang chuẩn bị phương án hai sau những thông tin xung đột của Văn Lâm với đội bóng chủ quản Muangthong United. Tờ báo này cho rằng chính sự xúi giục của người đại diện khiến Đặng Văn Lâm làm loạn và gây ảnh hưởng đến hình ảnh của thủ thành Việt kiều.

Zidane bị chỉ trích vì thái độ; Đội bóng Nhật Bản từ chối Đặng Văn Lâm - Ảnh 6

Cầu thủ Nam Định bị treo giò sau cú đạp Hùng Dũng lật cổ chân: Đinh Văn Trường có pha vào bóng thô bạo với Đỗ Hùng Dũng trong trận Nam Định gặp Hà Nội tại vòng 1 V.League. Với pha phạm lỗi này, cầu thủ của thành Nam bị phạt 7,5 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 2 trận kế tiếp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news