Tin mới

Nhận định, dự đoán kết quả Asian Cup 2023 trận Uzbekistan vs Thái Lan, 18h30 ngày 30/1

Thứ hai, 29/01/2024, 10:48 (GMT+7)

Nhận định bóng đá Uzbekistan vs Thái Lan lúc 18h30 ngày 30/1. Dự đoán tỷ số, cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Nhận định bóng đá Uzbekistan vs Thái Lan

Thái Lan đang trở thành ngọn cờ đầu của bóng đá Đông Nam Á ở vòng bảng Asian Cup 2023. Đội bóng xứ chùa Vàng đã khiến tất cả ngạc nhiên với lối chơi kỷ luật và kiên cường từ đầu giải.

Sau chiến thắng mở màn trước Kyrgyzstan, Thái Lan tiếp tục cầm hòa 2 đội bóng được đánh giá mạnh hơn là Oman và đặc biệt là Saudi Arabia tại lượt trận cuối vòng bảng. Qua đó, giành vé đi tiếp ở bảng F với ngôi nhì bảng cùng thành tích bất bại. 

Kết quả trên giúp Thái Lan xác lập hai cột mốc. Họ đã giành nhiều điểm nhất ở vòng bảng trong lịch sử tham dự Asian Cup (5 điểm) cùng thành tích giữ sạch lưới ở vòng bảng. Cùng với Qatar, Thái Lan là một trong 2 đội không để thua bàn nào sau khi vòng bảng Asian Cup 2023 khép lại. Đây được xem là thành tích rất ấn tượng với đội quân của HLV Masatada Ishii.

Nhận định, dự đoán kết quả Asian Cup 2023 trận Uzbekistan vs Thái Lan, 18h30 ngày 30/1 - Ảnh 1
 

Đối thủ của Thái Lan ở vòng 1/8 là Uzbekistan. Đây cũng được đánh giá là đối thủ trên tầm so với các nhà ĐKVĐ Đông Nam Á. Sẽ không quá bất ngờ, nếu Voi chiến tiếp tục chơi phòng ngự ở màn đối đầu sắp tới. 

Bên phía đối diện, Uzbekistan cũng trải qua vòng bảng với thành tích bất bại. Họ để Syria cầm hòa 0-0 ở trận ra quân, rồi tiếp tục đánh bại Ấn Độ 3-0. Ở lượt trận cuối, Uzbekistan chia điểm với đội bóng mạnh nhất bảng là Australia để giành vé đi tiếp với ngôi nhì bảng B.

Uzbekistan là đội bóng thuộc diện top khá ở châu lục. Họ sở hữu lối chơi bóng tốc độ, kỹ thuật và đầy kỷ luật. Trong quá khứ, các đại diện Đông Nam Á, bao gồm cả Thái Lan cũng thường xuyên chịu những kết quả không tốt khi chạm trán với đối thủ này. Thế nên, Thái Lan chắc chắn vẫn được dự báo gặp nhiều khó khăn khi trước mắt là Uzbekistan.

Phong độ thi đấu Uzbekistan vs Thái Lan

Nhận định, dự đoán kết quả Asian Cup 2023 trận Uzbekistan vs Thái Lan, 18h30 ngày 30/1 - Ảnh 2
 
Nhận định, dự đoán kết quả Asian Cup 2023 trận Uzbekistan vs Thái Lan, 18h30 ngày 30/1 - Ảnh 3
 

Thành tích đối đầu Uzbekistan vs Thái Lan

Ở 2 trận gần nhất đối đầu, Thái Lan đều thất bại trước Uzbekistan. Voi chiến dù đang phong độ cao nhưng vẫn bị đánh giá thấp hơn Uzbekistan. Thậm chí, có thể coi đội bóng Trung Á là khắc tinh của Thái Lan. Nhiều khả năng, Thái Lan sẽ lại tiếp tục chịu trận trước đối thủ này.

Nhận định, dự đoán kết quả Asian Cup 2023 trận Uzbekistan vs Thái Lan, 18h30 ngày 30/1 - Ảnh 4
 

Đội hình dự kiến Uzbekistan vs Thái Lan

Uzbekistan: Yusupov, Sayfiyev, Eshmurodov, Nasrullayev, Khusanov, Hamrobekov, Shukurov, Urunov, Fayzullayev, Sergeyaev, Masharipov.

Thái Lan: Patiwat, Theerathon, Dolah, Mickelson, Pansa, Peeradon, Bordin, Weerathep, Supachok, Suphanat, Supachai.

Dự đoán kết quả Uzbekistan vs Thái Lan

Dự đoán tỉ số Uzbekistan 1-0 Thái Lan  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news