Tin mới

Giá vàng bất ngờ sôi động trở lại trong ngày vía Thần tài

Chủ nhật, 21/02/2021, 08:46 (GMT+7)

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay, tin tức giá vàng mới nhất, giá vàng cập nhật mới nhất hôm nay bất ngờ khởi sắc trở lại trong ngày vía Thần tài.

Giá vàng thị trường thế giới mới nhất hôm nay

Tin tức giá vàng mới nhất, giá vàng thị trường thế giới mới nhất hôm nay, Giá vàng thế giới giao ngay chốt phiên tại Mỹ đã bất ngờ tăng 9,3 USD lên 1.784,6 USD/ounce. 

Giá vàng tương lai giao tháng 4 trên sàn Comex New York tăng 8,1 USD lên 1.783,1 USD/ounce.

Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay, tin tức giá vàng mới nhất, giá vàng thế giới hiện đang ở ngưỡng thấp nhất từ đầu năm 2021. 

   >>Đừng bỏ lỡ: Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay 20/2: Nhộn nhịp trước ngày vía Thần Tài

Trước đó, giá vàng thị trường thế giới liên tục giảm mạnh và xuống mức thấp nhất trong 2 tháng rưỡi do đồng USD bất ngờ tăng giá trở lại khi Mỹ công bố mức bán lẻ tăng mạnh. 

Trong khi đó, sức cầu đối với mặt hàng kim loại quý vẫn khá thấp do đồng USD tăng giá giữa bối cảnh Mỹ công bố tổng mức bán lẻ tăng mạnh. 

Giá vàng cũng khó tăng trở lại khi chứng khoán Mỹ quay đầu giảm mạnh trong nhiều phiên tăng điểm.

Giá vàng được cho giảm bởi đồng tiền Bitcoin đã đạt kỷ lục mới. 

Theo như dự đoán của các chuyên gia, xu hướng biến động của vàng trong thời gian tới sẽ khó dự báo. Dù vậy, trong thời điểm trung và dài hạn, giá vàng sẽ có thể tăng theo Chính sách tiền tệ nới lỏng cũng như kích thích tài khoá trên thế giới. 

Giá vàng thị trường trong nước bất ngờ khởi sắc trở lại trong ngày vía Thần tài. Ảnh: Internet
Giá vàng thị trường trong nước bất ngờ khởi sắc trở lại trong ngày vía Thần tài. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, trong năm 2021, tình trạng lạm phát có thể sẽ chưa vượt khỏi tầm kiểm soát. 

Chiến lược gia hàng hoá của TD Securities Daniel Ghali cho biết vàng hiện vẫn đang chuyển dần khỏi vai trò là một tài sản phòng ngừa lạm phát để tiếp tục trở thành một kênh trú ẩn an toàn. Một chuyên gia phân tích từ Commerbank xác nhận tình trạng biến động của vàng tương tự như diễn biến của cơn sóng thần, khi giá giảm trong giai đoạn đầu trước khi quay lại dữ dội hơn. 

Giá vàng thị trường trong nước trong ngày vía thần tài

Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng thị trường trong nước trong ngày vía thần tài mới nhất. 

Tin tức giá vàng mới nhất trong ngày vía thần tài, giá vàng mới nhất thị trường trong nước mở cửa ngày 21/2 hiện giá vàng miếng được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở ngưỡng 55,6 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,3 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 200 nghìn chiều bán ra so với ngày hôm qua.

Trong khi đó, giá vàng SJC hiện đứng ở ngưỡng 55,67 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,37 triệu đồng/lượng (bán ra) tại Hà Nội. 

Tin tức giá vàng, giá vàng SJC hiện được niêm yết tại TPHCM ở mức 56,35 triệu đồng/lượng bán ra. 

Giá Rồng vàng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu hiện được niêm yết ở ngưỡng  54,3 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55 triệu đồng/lương (bán ra).

Tin tức giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng thế giới hiện được niêm yết ở mức 1.784,6 USD/ounce (mua vào) và 1.785 USD/ounce (bán ra).

Giá vàng đã bất ngờ khởi sắc trở lại vào ngày vía thần tài.

Mặc dù giá vàng thế giới có xu hướng giảm mạnh trong thời gian vừa qua nhưng giá vàng trong nước vẫn không có sự bứt phá mạnh mẽ dù nhu cầu mua vàng đã bật tăng trở lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.