Tin mới

Bà nội tuổi 53 gây lú với ngoại hình như gái đôi mươi, bị nhầm là vợ của con trai vì quá trẻ

Thứ hai, 21/12/2020, 16:39 (GMT+7)

Nếu chỉ nhìn qua mà không được tiết lộ tuổi tác, không ai có thể tin rằng người phụ nữ này đã bước sang tuổi 53, có 2 cậu con trai và lên chức bà nội.

Chuyện nhiều người sở hữu ngoại hình trẻ hơn tuổi không quá lạ, nhưng để trẻ đến mức được so sánh như vợ của con trai, U60 rồi nhưng vẫn đẹp như gái đôi mươi thì khó ai có thể vượt qua người phụ nữ có tên Puspa Dewi, sống ở Indonesia.

Puspa Dewi năm nay 53 tuổi (ảnh IGNV)

Với diện mạo này thực sự khiến nhiều người trầm trồ vì quá trẻ (ảnh IGNV)

Những hình ảnh của người phụ nữ này khi đăng tải đã từng khiến dân mạng nổ ra tranh cãi nảy lửa vì không biết đâu mới là sự thật. Có người cho rằng cô quá trẻ đẹp nhưng không thể ngoài 50 tuổi được, lại có ý kiến khẳng định người phụ nữ này chính là vợ của con trai...

Cô còn bị hiểu lầm là mẹ của con trai vì quá trẻ đẹp (ảnh IGNV)

>> Xem thêm: 'Phù thủy' họa mặt Vân Miu gây 'bão' với những pha 'biến hình' thành loạt sao nổi tiếng

(ảnh IGNV)

Thực tế, Puspa Dewi sở hữu ngoại hình rất trẻ đẹp so với tuổi, luôn nở nụ cười rạng rỡ và có vóc dáng cân đối, gợi cảm cùng gu ăn mặc trẻ trung. Ở tuổi 53, người phụ nữ này đã lên chức bà nội khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trước đó, Puspa Dewi từng gây "bão" mạng xã hội với bức ảnh được một chàng trai hôn lên tóc. Bức ảnh không có chú thích khiến cả hai không khác một cặp đôi nhưng thực tế, đây là bức ảnh Puspa Dewi chụp ảnh cùng cậu con trai của mình nhân dịp sinh nhật 50 tuổi.

Puspa Dewi và chồng

2 cậu con trai khổi khô của Puspa Dewi (ảnh IGNV)

>> Xem thêm: Lam Trường tạo drama khi bất ngờ để quên quần ở nhà Đàm Vĩnh Hưng

Sau khi thông tin được tiết lộ đã khiến dân mạng dậy sóng, ai nấy đều trầm trồ trước nhan sắc như bị thời gian bỏ quên của người phụ nữ này. Nói về bí quyết giữ gìn nhan sắc, cô Puspa Dewi cho biết nhờ thường xuyên tập thể dục, đạp xe rèn luyện sức khỏe nên cô đã giữ được cơ thể dẻo dai.

Thậm chí con dâu còn khó vượt mặt mẹ chồng về nhan sắc (ảnh IGNV)

Ngoài các chế độ tập luyện thì việc có gu ăn mặc trẻ trung cũng giúp bà nội tuổi 53 hack tuổi đáng kể. Dù U60 xong người phụ nữ này vẫn thoải mái diện những bộ đầm công chúa, mặc quần ngắn hay áo bó eo khoe khéo 3 vòng nảy nở.

>> Xem thêm: 3 'hạt sạn' lớn trong MV 'Chúng ta của hiện tại' của Sơn Tùng M-TP

Bí quyết của cô là chăm chỉ tập luyện và diện thời trang trẻ trung (ảnh IGNV)

Nhờ sở hữu nhan sắc đánh bại thời gian, hiện tại cô Puspa Dewi đã trở thành một hiện tượng mạng xã hội, được nhiều người theo dõi, học tập lối sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Puspa Dewi Indonesia