Tin mới

Dương Mịch khí chất ngút trời khi diện váy ngắn thiếu nữ, tạo hình hack tuổi thần sầu

Thứ năm, 26/11/2020, 14:34 (GMT+7)

Mới đây, bà mẹ một con Dương Mịch lại khiến fans đứng ngồi không yêu khi xuất hiện tại một sự kiện với trang phục váy ngắn, tạo hình tựa như thiếu nữ tuổi đôi mươi.

Sáng ngày 25/11, trang Sina chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của Dương Mịch khi tham gia show truyền hình mới mang tên Kỳ Ba Nói.

Ngọt ngào và dịu dàng trong từng khung hình, bà mẹ một con khiến các fan cứ ngỡ cô nàng mới chỉ ở tuổi trăng rằm khi diện trang phục hack tuổi này.

Trong loạt ảnh, mỹ nhân Tam sinh tam thế gây sốt MXH với tạo hình hack tuổi thần sầu khi diện váy ngắn, tạo hình tựa như thiếu nữ tuổi đôi mươi.

Tỷ lệ cơ thể hoàn hảo, đôi chân thon dài và trắng mịn chẳng cần đến photoshop của mỹ nhân họ Dương khiến đông đảo netizen xuýt xoa.

Luôn biết cách lựa chọn những trang phục tôn vóc dáng triệt để, Dương Mịch khiến người hâm mộ đặc biệt là fan nam phải xuýt xoa mỗi lần xuất hiện.

Trong số dàn mỹ nhân xứ đông như quân Nguyên của xứ Trung, Dương Mịch được coi là nữ thần nóng bỏng bởi khi sở hữu body vạn người mê, đôi chân dài miên man không tì vết cùng tỷ lệ cơ thể cân đối.

Nhan sắc thật của Dương Mịch...

... không khác là mấy khi chưa chỉnh sửa.

Vợ cũ Lưu Khải Uy khoe đôi chân thon gọn không tì vết của mình. Ảnh: QQ

Mỗi bước đi trên thảm đỏ của Dương Mịch đều vô cùng thần thái và cuốn hút. Hiếm có mỹ nhân nào của Cbiz có thể vượt mặt được độ trẻ trung, sức hút và nóng bỏng như Dương Mịch. Ảnh: Sina

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news