Tin mới

'Chị đẹp' ăn chơi số 1 Sài thành khoe chồng Việt kiều quan tâm, chiều chuộng như bà hoàng

Thứ hai, 21/12/2020, 09:01 (GMT+7)

Mới đây, bà mẹ một con Meo Meo (tên thật Lê Như Thùy), được mệnh danh "hot girl ăn chơi số 1 Sài thành" khiến nhiều người ghen tị khi khoe được chồng quan tâm, chiều chuộng như bà hoàng.

Theo đó, thông qua một đoạn tin nhắn giữa 2 người cho thấy, ông xã Meo Meo dường như muốn tặng quà cho vợ nhân dịp Noel là một chiếc áo nên dặn cô gửi size. Thế nhưng, chiếc áo đó có giá "trên trời".

Trở về Việt Nam thăm con trai nhưng do dịch Covid bùng phát và diễn biến phức tạp nên đến nay hot mom vẫn chưa được gặp lại ông xã.

Trong đoạn tin nhắn, Meo Meo ghi là "15k (15 nghìn)" nhưng là 15 nghìn đô nên cô tỏ ra tiếc của, can chồng đừng mua áo mà quy đổi ra tiền mặt gửi cho cô, như thế thì vui hơn nhiều.

Chưa hết, chồng Meo Meo còn tiết lộ mới chuyển khoản cho vợ 1 tỷ đồng. Có thể thấy, dù không ở bên nhau do dịch bệnh phức tạp nhưng anh vẫn "nộp lương" đều đặn, thậm chí là còn hơn cho cô.

Sau cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn, có thể thấy 'chị đẹp' Meo Meo đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên người chồng thứ 2 tên Quang, mang quốc tịch Canada, kém cô 1 tuổi. Ảnh: FB

Hot girl thế hệ đầu của thế hệ 8X - 9X nên "chiến tích bar sàn - tiệc tùng" hoành tráng của Meo Meo khiến nhiều người nể phục. Ảnh: FB

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news