Tin mới

Hết khoe thân quá đà, hot girl đòi vượt mặt Chi Pu lại lộ ảnh giường chiếu táo bạo

Thứ tư, 09/12/2020, 14:08 (GMT+7)

Sau những hình ảnh khoe thân hở bạo và vô cùng quyến rũ, mới đây, 'hot girl ngủ gật' Nhã Tiên lại đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh chốn riêng tư khiến dân tình 'đứng ngồi không yên'.

Trong ảnh, cô nàng mặc một bộ đồ ngủ trắng bằng ren mỏng tang, khoe đôi chân trắng ngần thon thả và đang ngồi trên giường để làm việc.

'Lâu lắm cũng không có ra ngoài đi chơi, loanh quanh tập golf rồi về nhà cắm mặt chuẩn bị và tìm hiểu cho mấy plan mới. Đối với bản thân chỉ có giữ cho mình bận rộn mới luôn cảm thấy happy'Nhã Tiên viết trên trang cá nhân và cho biết chỉ có thời gian đi tập golf rồi về nhà để chuẩn bị cho những dự án mới trong thời gian tới.

Nhã Tiên vừa khéo khoe đang làm việc chuẩn bị dự án mới, vừa khéo khoe đôi chân thon dài, trắng trẻo, đúng là 1 công đôi việc.

Trước đó, Nhã Tiên cũng gây chú ý với phát ngôn gây tranh cãi sẽ thành công hơn Chi Pu khi lấn sân sang sự nghiệp ca hát.

Dù thừa nhận Chi Pu chính là hình tượng mà mình theo đuổi, nhưng Nhã Tiên vẫn cho rằng mình hơn Chi Pu rất nhiều mặt.

Nguyễn Thủy Tiên (20 tuổi, quê Hưng Yên), cô bắt đầu gây chú ý qua một bức ảnh mặc áo dài trắng, ngồi nhắm mắt giữa sân trường. Sau đó cô được cư dân mạng đặt biệt danh là 'Hot girl ngủ gật' hay 'Tây Thi ngủ gật'. Tên tuổi của 10x càng gây được ấn tượng mạnh khi tham gia chương trình Nóng cùng World Cup vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news