Tin mới

Giá vàng, tin tức giá vàng mới nhất hôm nay 21/12: Im ắng chờ thời

Thứ hai, 21/12/2020, 08:56 (GMT+7)

Giá vàng, tin tức giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng cập nhật mới nhất, giá vàng thế giới chờ cơ hội lên đỉnh mới.

Giá vàng thế giới

Giá vàng, tin tức giá vàng thế giới mới nhất hôm nay, giá vàng cập nhật mới nhất, Giá vàng thế giới giao ngay chốt phiên tại Mỹ hiện giảm chỉ còn 1.881 USD/ounce.

Trong khi đó giá vàng tương lai giao tháng 1/2021 trên sàn  Comex New York giảm 3,4 USD xuống 1.884,5 USD/ounce.

>>Xem thêm: Giá vàng, dự đoán giá vàng mới nhất 20/12: Rơi tự do phiên cuối tuần

Giá vàng, tin tức giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng hiện chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của giá vàng thế giới khi chờ đợi gói cứu trợ trị giá 900 tỷ USD.

Theo nhận định của các chuyên gia, nền kinh tế sẽ chịu ảnh hưởng mạnh mẽ vào năm 2021 nếu như gói kích thích tiếp theo lớn hơn.

Giá vàng chịu sự ảnh hưởng mạnh mẽ của các Chính sách kinh tế tại Mỹ. Ảnh: Internet

Các chuyên gia nhận định giá vàng tiến hành lập đỉnh mới của trong tuần mới khi những dự đoán khả quan về thỏa thuận trong gói kích thích kinh tế không thể đảo ngược xu hướng đi xuống của vàng trong những tháng qua.

Theo các chuyên gia dự đoán, giá vàng dự báo sẽ tăng giá, trong số đó có một vài chuyện gia cho rằng giá vàng sẽ đi ngang.

Nhà phân tích thị trường cấp cao Edward Moya nhận định rằng trọng tâm chính là sự kỳ vọng đối với các nhà lập pháp khi có thể thông qua một gói kích thích kinh tế gữa lúc Fed hiện vẫn đóng vai trò điều tiết và tình hình lây lan dịch bệnh sẽ giảm.

Giá vàng trong nước

Giá vàng, tin tức giá vàng trong nước mới nhất, giá vàng miếng trong nước được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji được niêm yết ở mức 4,9 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,6 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng, tin tức giá vàng mới nhất, giá vàng miếng tại công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn hiện được niêm yết ở mức 55 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,57 triệu đồng/lượng (bán ra) tại Hà Nội.

Trong khi đó giá vàng SJC tại TPCHM được bán ra với mức giá 55,55 triệu đồng/lượng.
Dự báo trong thời gian tới, giá vàng sẽ có nhiều biến động mạnh mẽ khi chịu ảnh hưởng của giá vàng thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.