Tin mới

Khá 'Bảnh' liên tục bị chỉnh sửa thông tin cá nhân trên Wikipedia, xuất hiện cả ngày qua đời

Thứ hai, 21/12/2020, 19:43 (GMT+7)

Sau khi thông tin Khá 'Bảnh' qua đời xôn xao trên mạng xã hội thì ngay lập tức trang Wikipedia đã liên tục bị chỉnh sửa thông tin cá nhân về người này.

Ngô Bá Khá hay còn có biệt danh là Khá Bảnh bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội từ những video, clip có phát ngôn gây sốc. Tuy có lai lịch bất hảo từ nhỏ, bị đuổi học năm lớp 7 và 17 tuổi đã phải vào trại giáo dưỡng vì có hành vi côn đồ, thế nhưng anh lại gây sự chú ý khi đăng tải những clip có nội dung sốc như clip hàng chục xe ô tô cùng "anh em giang hồ đến đón và hò reo khi ra trại.

Thậm chí những hình ảnh ăn chơi ở các quán bar, karaoke cũng được đăng tải rồi điệu múa quạt của Khá Bảnh đã nhanh chóng trở thành “trend” của giới trẻ đặc biệt là học sinh.

Khá 'Bảnh' trở thành hiện tượng được giới trẻ chú ý.

Dù chỉ là một giang hồ nhưng fanpage của Khá Bảnh có khoảng 200 nghìn lượt theo dõi và kênh youtube có gần nửa triệu người đăng ký. Do có nội dung lệch chuẩn mực nên kênh Youtube của Khá Bảnh đã nhanh chóng bị khóa sau khi bị bắt.

Khá 'Bảnh' chấp hành án 10 năm 6 tháng tù giam vì 2 tội danh Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc.

Ngày 20/12, bất ngờ trên mạng xã hội lan truyền tin đồn Khá Bảnh tử vong khi đang chấp hành án tại Trại giam Hoằng Tiến, ở TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương. Tuy nhiên, ngay sau đó, trao đổi với Tri thức trực tuyến, Chủ tịch UBND xã Tam Sơn, thị xã Từ Sơn cho biết người nhà của Khá xác nhận anh vẫn bình thường. Trong khi đó cơ quan chức năng tỉnh Bắc Ninh thì vẫn chưa nhận được thông tin Khá Bảnh tử vong".

Hình ảnh Khá 'Bảnh' trong trại giam.

Giữa lúc tin đồn đang lan truyền trên mạng xã hội thì trên trang Wikipedia về Ngô Bá Khá đã liên tục bị chỉnh sửa.  Theo đó, đây là một trang người dùng có thể tự thay đổi nên nhiều người đã vào trang này thêm “ngày mất 20/12/2020” và nơi mất “Việt Nam” vào thông tin cá nhân của Khá "Bảnh".

Khá 'Bảnh' bị chỉnh sửa thông tin cá nhân.

Hiện tại thì trên trang Wikipedia Ngô Khá Bá đã không còn ngày mất và nơi mất nhưng vào phần lịch sử chỉnh sửa, có thể thấy thông tin liên tục bị thay đổi chỉ trong ngày 20/12.

Trước đó, Cầu Thủ Quang Hải cùng từng bị sửa tên trên Wikipedia sau ồn ào với Nhật Lê, hay Hương Giang cũng bị đổi tên sau khi vướng thị phi bị tẩy chay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news