Tin mới

Thái Lan quyết phá kế hoạch của Việt Nam tại World Cup; Cơn sốt vé trận HAGL gặp SLNA

Thứ sáu, 22/01/2021, 16:59 (GMT+7)

Tin bóng đá hot nhất ngày 22/1: Thái Lan quyết phá kế hoạch của Việt Nam tại World Cup; Cơn sốt vé trận HAGL gặp SLNA

"Sốt" vé trận HAGL gặp SLNA: Là trận đấu đầu tiên HLV Kiatisuk ra mắt các CĐV đội bóng phố Núi, trận đấu giữa HAGL gặp SLNA tại vòng 2 V.League đã tạo ra một cơn sốt vé. Chỉ trong khoảng hơn 1 tiếng buổi sáng 22/1, hầu hết vé ở các vị trí khán đài đẹp đã được mua hết hoặc được dân phé vé gom để bán lại cho người hâm mộ với giá cao hơn. Một cặp vé A2 được dân phe vé rao bán với giá lên đến 700 nghìn đồng (tức gấp 6 lần giá gốc).

Thái Lan quyết phá kế hoạch của Việt Nam tại World Cup; Cơn sốt vé trận HAGL gặp SLNA - Ảnh 1

Lee Nguyễn hy vọng sẽ vô địch V.League: Tiền vệ Việt kiều khẳng định anh sẵn sàng cùng CLB TP.HCM chinh phục chức vô địch V.League 2021. Anh là ngôi sao lớn nhất cập bến V.League mùa này nhưng đã vắng mặt ở trận ra quân khi CLB  TP HCM để thua Đà Nẵng. Nhiều khả năng, tiền vệ này ra sân trong trận gặp Hà Tĩnh tại vòng 2 V.League ngày 24/1.

Thái Lan quyết phá kế hoạch của Việt Nam tại World Cup; Cơn sốt vé trận HAGL gặp SLNA - Ảnh 2

Văn Lâm bất ngờ được vinh danh: Thủ thành Văn Lâm cũng được vinh danh trong danh sách những thủ môn chơi chân tốt nhất Thai League khi xếp thứ 4. Người gác đền của CLB Muangthong United đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác là 83,52% (chuyền thành công 76/91 lần).

Thái Lan quyết phá kế hoạch của Việt Nam tại World Cup; Cơn sốt vé trận HAGL gặp SLNA - Ảnh 3

ĐT Việt Nam chơi lớn cho chiến dịch World Cup: Đội tuyển Việt Nam lên kế hoạch tập trung 6 đợt trong năm 2021 để phục vụ cho các chiến dịch như vòng loại World Cup và AFF Cup. VFF và HLV Park Hang Seo đặc biệt tập trung cho nhiệm vụ lấy vé vào vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á, trong khi AFF Cup dĩ nhiên phải bảo vệ được ngôi vô địch.

Thái Lan quyết phá kế hoạch của Việt Nam tại World Cup; Cơn sốt vé trận HAGL gặp SLNA - Ảnh 4

Thái Lan tìm cách ngăn cản Việt Nam "đăng cai" vòng loại World Cup: Trước tình hình dịch bệnh, AFC đã tính đến kế hoạch chọn Việt Nam làm nơi tổ chức tập trung các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup. Thế nhưng mới đây, liên đoàn bóng đá Thái Lan cũng khẳng định nếu đưa các trận đấu về thành phố Buriram thì FIFA và AFC yên tâm (bất chấp tình hình Covid-19 tại Thái Lan vẫn khá căng thẳng).

Pogba thận trọng trước cơ hội vô địch: Là nhà vô địch Premier League lượt đi nhưng Pogba vẫn phát biểu thận trọng trước cơ hội vô địch. Chia sẻ trên MUTV sau trận thắng Fulham,tiền vệ người Pháp cho rằng Quỷ Đỏ vẫn còn quá xa để tính đến chuyện vô địch.

Thái Lan quyết phá kế hoạch của Việt Nam tại World Cup; Cơn sốt vé trận HAGL gặp SLNA - Ảnh 5

Huyền thoại Liverpool đưa ra dự đoán sốc: Chứng kiến phong độ hiện tại của đội nhà và lịch thi đấu phía trước, huyền thoại của Liverpool Jamie Carragher không ngần ngại dự đoán “phũ” về tương lai của thầy trò Jurgen Klopp. Cựu hậu vệ người Anh cho rằng muộn nhất là cuối tháng 2, The Kop sẽ bị loại khỏi cuộc đua vô địch.

Thái Lan quyết phá kế hoạch của Việt Nam tại World Cup; Cơn sốt vé trận HAGL gặp SLNA - Ảnh 6

World Cup 2022, Euro 2021 tính phương án đá tập trung: Euro 2020 đã phải bị hoãn sang 2021 vì dịch COVID-19. Tuy nhiên ở nhiều quốc gia châu Âu, dịch bệnh vẫn đang diễn biến rất phức tạp. Do đó, UEFA đang tính phương án tổ chức tại một quốc gia hoặc 1 thành phố có đủ SVĐ để tổ chức cho 6 bảng đấu. Đại diện của UEFA cũng phủ nhận khả năng giải đấu sẽ bị hủy. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news