Tin mới

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 22/2: Bước vào chuỗi ngày trầm lắng sau ngày vía thần tài

Thứ hai, 22/02/2021, 08:47 (GMT+7)

Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay, tin tức giá vàng mới nhất trong ngày, giá vàng thế giới hiện đang bước vào chuỗi ngày ảm đạm trầm lắng sau khi khởi sắc ngày vía thần tài. 

Giá vàng thế giới mới nhất hôm nay 

Tin tức giá vàng thế giới mới nhất, giá vàng thế giới mới nhất hôm nay, giá vàng thế giới cập nhật, Giá vàng thế giới giao ngay chốt phiên tại Mỹ hiện được niêm yết ở mức 1.784,6 USD/ounce. 

Trong khi đó, giá vàng tương lai giao tháng 4 trên sàn Comex New York hiện tăng ở mức 8,1 USD lên 1.783,1 USD/ounce.

   >>Đừng bỏ lỡ: Giá vàng bất ngờ sôi động trở lại trong ngày vía Thần tài

Tin tức giá vàng mới nhất, giá vàng giảm giữa bối cảnh lãi suất chính phủ Mỹ sẽ phục hồi dòng tiền vào kênh đầu tư này, các quỹ đầu tư cũng liên tục xả vàng ra khi đồng tiền Bitcoin lập kỷ lục mới. 

Giá vàng thế giới hiện lại tiếp tục có xu hướng giảm. Ảnh: Internet
Giá vàng thế giới hiện lại tiếp tục có xu hướng giảm. Ảnh: Internet

Các chuyên gia về kinh tế nhận định vàng vẫn được xem là một trong những kênh phòng ngừa lạm phát với kỳ vọng giá vàng lạm phát cao sẽ thúc đẩy tình trạng lãi suất tăng. 

Theo các chuyên gia phân tích, vàng hiện vẫn được hưởng lợi từ Chính sách tiền tệ nới lỏng cũng như môi trường lãi suất thấp trong năm nay. 

Kết quả của cuộc khảo sát cho thấy giá vàng hiện đang có xu hướng tiếp tục giảm. 

Trong thời gian tới, giá vàng được dự báo sẽ có xu hướng chìm đắm trong giảm giá giữa bối cảnh đồng tiền ảo sẽ leo thang kỷ lục.

Tin tức giá vàng trong nước mới nhất hôm nay

Giá vàng trong nước, tin tức giá vàng trong nước mới nhất, cập nhật giá vàng trong nước mới nhất hôm nay, giá vàng trong nước trở nên trầm lắng sau ngày vía thần tài. 

Trong khi đó, lượng khách mua tại các cửa hàng trong ngày vía thần tài bất ngờ  tăng mạnh. 

Giá vàng SJC giảm mạnh trong so với thời điểm trước đó. Chốt phiên giao dịch trước đó, giá vàng miếng trong nước hiện được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 55,6 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,3 triệu đồng/lượng (bán ra).

Trong khi đó, giá vàng SJC hiện được Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 55,67 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,37 triệu đồng/lượng (bán ra) tại Hà Nội.

Thương hiệu Rồng Vàng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu hiện được niêm yết ở mức 54,3 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55 triệu đồng/lương (bán ra).

Giá vàng thế giới dù giảm mạnh nhưng cũng không đủ sức kéo giá vàng trong nước theo đà giảm sâu.

Giá vàng trong nước hiện vẫn đang đứng ở ngưỡng nhạy cảm khiến nhiều người mua không nỡ xuống tay còn các nhà đầu tư chấp chới hy vọng.

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất ngày 21/2

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 22/2: Bước vào chuỗi ngày trầm lắng sau ngày vía thần tài - Ảnh 1
Cập nhật bảng giá vàng mới nhất ngày 21/2.
Cập nhật bảng giá vàng mới nhất ngày 21/2.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.