Tin mới

Đang sống hạnh phúc với Mina Phạm, đại gia Minh Nhựa bất ngờ đệ đơn ly hôn vợ cũ

Thứ hai, 22/02/2021, 22:58 (GMT+7)

Đại gia Minh Nhựa đã chính thức đệ đơn ly hôn người vợ cũ Nguyễn Thị Phương Thúy và yêu cầu tuyên bố người này mất tích.

Theo nguồn tin từ Vietnamnet, vào ngày 22/2, TAND quận 5, TP Hồ Chí Minh đã thụ lý vụ ly hôn giữa ông Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa), 38 tuổi và vợ là Nguyễn Thị Phương Thúy, 39 tuổi.

Theo đơn ly hôn từ phái đại gia Minh Nhựa, hai vợ chồng ông kết hôn từ năm 2002 nhưng đời sống hôn nhân có nhiều mâu thuẫn khó có thể dung hòa, mục đích hôn nhân không đạt được và dề nghị tòa giải quyết ly hôn.

Minh Nhựa và vợ cũ Phương Thúy. Ảnh: Internet
Minh Nhựa và vợ cũ Phương Thúy. Ảnh: Internet

Về chuyện chăm sóc 3 con chung, cả 3 con hiện đang ở với vợ cũ Phương Thúy, phía đại gia Minh Nhựa sẽ chu cấp 50 triệu đồng/tháng/con. Còn về tài sản chung, phía Minh Nhựa cho biết không có tài sản chung nên không yêu cầu giải quyết.

Bên cạnh đó, đại gia Minh Nhựa cũng yêu cầu tòa giải quyết ly hôn trong trường hợp vợ cũ Phương Thúy 'mất tích' do cô đã rời khỏi nơi cu trú  năm nay và không xác định được nơi ở cụ thể ở thời điểm hiện tại.

Đang sống hạnh phúc với Mina Phạm, đại gia Minh Nhựa bất ngờ đệ đơn ly hôn vợ cũ - Ảnh 1

Đại gia Minh Nhựa tên thật là Phạm Trần Nhật Minh,  là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười, tổng giám đốc một công ty nhựa nổi tiếng. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với người vợ đầu Phương Thúy, hiện Minh Nhựa đã có hạnh phúc mới bên Mina Phạm. Cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh mặn nồng ngọt ngào trên mạng xã hội với những chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh hay tại các sự kiện lớn.

Đại gia Minh Nhựa đã tìm được hạnh phúc mới bên Mina Phạm
Đại gia Minh Nhựa đã tìm được hạnh phúc mới bên Mina Phạm
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news