Tin mới

Phương Thanh lộ diện người tình sau đồn đoán yêu trai trẻ kém nhiều tuổi?

Thứ hai, 22/02/2021, 21:28 (GMT+7)

Sau khi ẩn ý về người tình xuất hiện bên cạnh mình, Phương Thanh khiến công chúng không khỏi tò mò về chàng trai mà thời gian gần đây thường xuất hiện trên trang cá nhân của nữ ca sĩ.

Thời gian gần đây, hàng loạt 'chị đại' của làng giải trí Việt như Lệ Quyên, Ngô Thanh Vân, Mỹ Tâm đều được cho là đang có mối quan hệ tình cảm với trai trẻ kém tuổi khiến công chúng không khỏi xôn xao. Mới đây nhất, nữ Ca sĩ Phương Thanh cũng có những hé lộ như thông báo với khán giả về việc yêu đương người tình kém tuổi.

Nghi vấn Phương Thanh hẹn hò trai trẻ
Nghi vấn Phương Thanh hẹn hò trai trẻ

Cụ thể trên trang cá nhân, Phương Thanh đăng ảnh ôm eo một người đàn ông giấu mặt, cùng với đó là dòng trạng thái: 'Đang hẹn hò... từ cổ đại tới hiện tại. Love! 2021 rồi nha'. Đáng chú ý là bên dưới bình ảnh này, có người đưa ra phỏng đoán chàng trai này kém cô nhiều tuổi, nữ ca sĩ cũng có lời bình luận hưởng ứng.

Tuy nhiên trước sự hoài nghi của khán giả về mối tình bên trai trẻ, Phương Thanh cũng đã lên tiếng đính chính và cho biết, cô chưa hề xác nhận chuyện yêu người kém nhiều tuổi. Tất cả chỉ là lời bình luận vui vẻ, trêu đùa giữa cô với bạn bè.

Phương Thanh lộ diện người tình sau đồn đoán yêu trai trẻ kém nhiều tuổi? - Ảnh 1

Giữa lúc chuyện tình cảm của Phương Thanh đang nhận được sự quan tâm của khán giả, nữ ca sĩ mới đây tiếp tục 'tung hint' vào tạo nên hoài nghi trong dư luận khi đăng tải hình ảnh về dáng dấp một người đàn ông chụp từ xa. Phải chăng đây chính là người tình mà thời gian qua Phương Thanh vẫn 'úp mở' với người hâm mộ?

Hình ảnh mới nhất được cho là của 'nửa kia' được Phương Thanh chia sẻ
Hình ảnh mới nhất được cho là của 'nửa kia' được Phương Thanh chia sẻ
Qua lời chia sẻ của Phương Thanh, nhiều người đoán người tình của nữ ca sĩ làm việc trong quân đội
Qua lời chia sẻ của Phương Thanh, nhiều người đoán người tình của nữ ca sĩ làm việc trong quân đội

Đặc biệt, với chia sẻ và hình ảnh mới nhất này, nhiều khán giả cho rằng 'nửa kia' của Phương Thanh là một quâ nhân, một chiến sĩ hải quân. Song có vẻ như chị Chanh vẫn chỉ muốn giấu kín tình cảm này cho riêng mình khi không hé lộ thêm thông tin về người đàn ông khiến người hâm mộ vẫn luôn tò mò. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news