Tin mới

Hoa hậu đông con nhất Việt Nam - Oanh Yến bất ngờ cạo đầu trọc lóc khiến người hâm mộ lo lắng

Thứ hai, 22/02/2021, 17:06 (GMT+7)

Hình ảnh Hoa hậu Oanh Yến - hoa hậu đông con nhất Việt Nam bất ngờ xuống tóc khiến người hâm mộ lo lắng. Cộng đồng mạng không khỏi thắc mắc lý do thực sự phía sau.

Vừa qua, trên mạng xã hội người hâm mộ truyền tay nhau hình ảnh hoa hậu Yến Oanh đầu không một sợi tóc, mặc trang phục phật tử. Mới trước Tết, cô vẫn còn để mái tóc dài óng ả nhưng sau Tết, mái tóc ấy đã "biến mất" khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc.

Hoa hậu Oanh Yến xuất hiên với mái đầu không tóc (ảnh FBNV)
Hoa hậu Oanh Yến xuất hiên với mái đầu không tóc (ảnh FBNV)
Cô còn mặc trang phục phật tử (ảnh FBNV)
Cô còn mặc trang phục phật tử (ảnh FBNV)

Dưới bài viết, nhiều người bình luận nghi ngờ nàng hậu đã quy y cửa Phật sau khi hạ sinh đứa con thứ 6 cho chồng đại gia. Cũng có ý kiến cho rằng có thể đây một dự án nào đó của Oanh Yến chưa được công khai.

Trước những bình luận thắc mắc của Cộng đồng mạng, mới đây Oanh Yến đã chia sẻ về lý do xuống tóc của mình. Theo đó, cô cho biết mình không đi tu mà đơn giản chỉ cạo đầu để phù hợp với vai diễn trong dự án phim sắp tới.

Hoa hậu đông con nhất Việt Nam - Oanh Yến bất ngờ cạo đầu trọc lóc khiến người hâm mộ lo lắng - Ảnh 1

Bà mẹ 6 con thổ lộ, để cắt phăng mái tóc dài, cô đã suy nghĩ rất nhiều. May mắn được ông xã ủng hộ, động viên nên dần dần cô thấy nhẹ lòng. Hoa hậu Oanh Yến cho biết cô rất vui khi được hóa thân vào nhân vật có cá tính thú vị, phù hợp với mình.

Đại gia đình Hoa hậu Oanh Yến
Đại gia đình Hoa hậu Oanh Yến

Không chỉ được ông xã đại gia ủng hộ, nàng hậu còn được chồng khích lệ bằng việc cũng xuống tóc trọc đầu. Điều này khiến bà mẹ 6 con vô cùng xúc động, cảm kích.

Ông xã cũng quyết định xuống tóc cùng bà xã (ảnh FBNV)
Ông xã cũng quyết định xuống tóc cùng bà xã (ảnh FBNV)

Hoa hậu Yến Oanh sinh năm 1986, cô đạt vương miện Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 tại Philippines và Nữ hoàng Sắc đẹp Thế giới 2019 ở Hàn Quốc. Thành công ở con đường sắc đẹp, Yến Oanh trở về với gia đình và làm mẹ 6 con ở tuổi 35. Hiện cô đang có cuộc sống vô cùng viên mãn bên ông xã đại gia. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news