Tin mới

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh gia đình đẹp cực phẩm, bất ngờ sự chú ý lại hướng về con trai Cường đô la

Thứ hai, 22/02/2021, 09:28 (GMT+7)

Hành động của con trai chung giữa Hồ Ngọc Hà và Cường đô la vô tình tiết lộ tình cảm thực sự cậu bé dành cho bố đẻ và bố nuôi đặc biệt.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà tiếp tục cập nhật hình ảnh gia đình đi nghỉ dưỡng. Nữ ca sĩ diện bikini 1 mảnh, ông xã khoe body cơ bắp, còn các nhóc tì cũng được bố mẹ vô cùng chăm chút cho trang phục. 

Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý (ảnh FBNV)
Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý (ảnh FBNV)

Tuy nhiên, trong các tấm hình được chia sẻ, mọi sự chú ý lại đổ dồn về bức ảnh có sự xuất hiện của Subeo, con trai chung của Hồ Ngọc Hà và Cường đô la. Cậu bé đã tạo dáng bằng cách đặt tay lên vai bố dượng, để biểu cảm dễ thương cho thấy mối quan hệ vô cùng tốt đẹp của 2 cha con.

Subeo có mối quan hệ vô cùng thân thiết với cha dượng (ảnh FBNV)
Subeo có mối quan hệ vô cùng thân thiết với cha dượng (ảnh FBNV)

Khoảnh khắc đẹp của gia đình nhanh chóng thu hút mọi sự chú ý. Mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cách giáo dục của "nữ hoàng giải trí". Dù mới ở độ tuổi 11 nhưng Subeo đã rất tự lập, hiểu biết và tình cảm với những người xung quanh mình. 

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh gia đình đẹp cực phẩm, bất ngờ sự chú ý lại hướng về con trai Cường đô la - Ảnh 1

Có thể nói, Hồ Ngọc Hà và Cường đô la là một trong những cặp đôi chia tay đầy văn minh và có cách nuôi dạy con khoa học. Cậu bé có cuộc sống tự lập và vẫn hưởng tình yêu thương của bố mẹ như khi cả hai ở chung một nhà.

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh gia đình đẹp cực phẩm, bất ngờ sự chú ý lại hướng về con trai Cường đô la - Ảnh 2

Về phía Kim Lý, anh cũng được nhiều người ca ngợi, thậm chí đem ra so sánh với Cường đô la. Cùng là 2 ông bố nhưng dường như Subeo thời gian này lại trở nên thân thiết, gần gũi hơn với bố dượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news