Tin mới

Chỉ 1 chi tiết nhỏ, Quang Hải bại lộ chuyện hẹn hò với hot girl Hà Thành

Thứ ba, 22/12/2020, 08:11 (GMT+7)

Chỉ 1 chi tiết nhỏ, cư dân mạng đã soi ra bí mật Quang Hải đang hẹn hò với hot girl Hà Thành, tình cũ Huỳnh Anh chính thức hết cơ hội.

Sau thời gian chia tay Huỳnh Anh, Quang Hải rộ nghi vấn hẹn hò với một Hot girl Hà Thành tên Hải Anh. Mới đây, cư dân mạng còn soi ra chi tiết khẳng định nghi vấn trước đây là đúng.

Theo đó, nàng hotgirl này có đăng tải khoảnh khắc được bạn trai giấu mặt chúc mừng sinh nhật muộn. Điều đáng chú ý chính là cánh tay của người con trai này có đeo chiếc đồng hồ khá trùng khớp với đồng hồ của Quang Hải.

Quang Hải bị soi chi tiết đang hèn hò với Hải Anh. Ảnh internet

Ngay lập tức cư dân mạng réo tên Quang Hải và cho rằng nam cầu thủ tài hoa này đang hẹn hò với Hải Anh.

Bạn gái tin đồn mới của Quang Hải có cuộc sống vô cùng sang chảnh. Ảnh internet

Trước đó, trong danh sách 32 người đang được Quang Hải theo dõi trên Instagram, Hải Anh đang đứng đầu danh sách. Quang Hải lại bị cư dân mạng phát hiện dạo gần đây, nam cầu thủ rất chăm thả thính, tương tác với một hot girl xinh đẹp trên MXH. Cụ thể, hầu như bất kỳ bài đăng hay bức ảnh nào của cô nàng hot girl xinh đẹp này được tung lên là Quang Hải liền vào thả tim hoặc có động thái "like".

>> Xem thêm: Chồng cũ Trương Ngọc Ánh khoe ái nữ lớn phổng phao, xinh như hoa hậu

Trước nghi vấn hẹn hò, Quang Hải và Hải Anh chọn cách im lặng. Được biết, Hải Anh là nàng hot girl đình đám ở Hà Thành, từng có thời gian đi du học ở châu Âu. Bên cạnh đó, bạn gái tin đồn của Quang Hải hiện đang sống trong căn biệt thự sang chảnh và vô cùng lộng lẫy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news