Tin mới

Rộ tin Quang Hải phũ tình với Huỳnh Anh để nối lại tình xưa cùng Nhật Lê

Thứ bảy, 19/12/2020, 15:38 (GMT+7)

Mặc dù Quang Hải và Nhật Lê đã chia tay một thời gian khá lâu nhưng dường như fan hâm mộ vẫn mong mỏi cặp đôi quay về bên nhau.

Cách đây không lâu trên trang cá nhân, khi bị đặt nghi vấn nối lại tình xưa với cô bạn gái cũ Huỳnh Anh, Quang Hải đã có động thái ngầm phủ nhận. Dù đã chia tay khá lâu nhưng Nhật Lê vẫn chưa thoát được tầm để ý của dân mạng, tiếp tục bị chú ý động thái.

Dòng trạng thái làm dấy lên nghi vẫn Quang Hải và Nhật Lê tái hợp (ảnh chụp màn hình)

Mới đây, bất ngờ trên mạng xã hội, một tài khoản có tên Nhật Lê đã đăng tải loạt hình ảnh cũ của Quang Hải thời còn yêu đương mặn nồng. Theo đó, tình đầu của Quang Hải than thở vô tình lướt Facebook thì thấy loạt hình cũ, không biết nên xóa hay để.

Ngay lập tức, dòng chia sẻ khó hiểu thu hút sự chú ý đặc biệt, nhất là khi Quang Hải vừa phủ nhận chuyện quay lại với Huỳnh Anh. Còn Nhật Lê lại trưng cầu dân ý xem nên để hay xóa ảnh cũ khiến nhiều người đặt nghi vấn phải chăng cả hai muốn nối lại tình xưa.

Fan tiếc hùi hụi vì đây chỉ là tài khoản giả mạo

Dưới phần bình luận, rất nhiều người đã để lại sự kỳ vọng, mong muốn cặp đôi tái hợp nhưng cũng có không ít ý kiến tỏ ra ngờ vực, cho rằng đây chỉ là một tài khoản fake mà thôi.

Bức ảnh khiến Nhật Lê bị nghi đi chụp ảnh cưới

Nhưng sau đó cũng ngầm phủ nhận

Câu trả lời cũng đã có sau đó không lâu khi một dân mạng khui ra người đăng tải có tên Nhật Lê chỉ là tài khoản fake, đăng ảnh giả mạo Hot girl Quảng Nam để gây sự chú ý. Như vậy, không có chuyện cả hai quay trở lại với nhau như lời đồn.

>> Xem thêm: Phản ứng bất ngờ của Huỳnh Anh khi được antifan trân trọng gửi ảnh 'bồ mới Quang Hải'

Ở thời điểm hiện tại, Nhật Lê khá im ắng chuyện tình cảm mà chỉ tập trung cho bạn bè. Cô nàng còn dính nghi vấn đi chụp ảnh cưới tại Đà Lạt với bức ảnh lấp ló một người đàn ông lái xe. Tuy nhiên, trước mọi thắc mắc của fan, tình cũ Quang Hải vẫn chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news