Tin mới

Em gái tỷ phú Cẩm Ly lên tiếng đính chính về số tiền tỷ phúng viếng vào quỹ từ thiện của cố NS Chí Tài

Thứ ba, 22/12/2020, 09:39 (GMT+7)

Hà Phương - em gái tỷ phú của Cẩm Ly đã lên tiếng đính chính về số tiền phúng viếng vào quỹ từ thiện của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Vừa qua, Ca sĩ Hà Phương và ông xã Chính Chu do bận việc không thể đến đưa tiễn cố nghệ sĩ Chí Tài diễn ra tại nghĩa trang Peek Family, nước Mỹ.

Ca sĩ Hà Phương đính chính về số tiền phúng viếng vào quỹ Từ thiện của cố nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh internet

Tuy nhiên, em gái tỷ phú của Cẩm Ly và chồng đã gửi vòng hoa và phúng viếng số tiền khá lớn vào vào quỹ từ thiện mang tên nghệ sĩ Chí Tài.

Ngay sau đó, một số trang tin, báo chí đã công khai số tiền này. Có bên cho rằng Hà Phương phúng viếng 1,7 tỷ đồng. Trước thông tin này, trên trang cá nhân của mình, em gái tỷ phú của Cẩm Ly đã lên tiếng đính chính:

>> Xem thêm: Chỉ 1 chi tiết nhỏ, Quang Hải bại lộ chuyện hẹn hò với Hot girl Hà Thành

"Hà Phương và anh Chính không chính thức đến tang lễ, chỉ gửi vòng hoa và món quà nhỏ thẳng qua chị Phương Loan. 1,17 tỷ - chắc có lẽ báo đánh nhầm thành 1,7 tỷ".

Ca sĩ Hà Phương bàng hoàng trước sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh internet

Tấm lòng của em gái tỷ phú Cẩm Ly khiến công chúng xúc động. Không hoạt động ở nghệ thuật ở Việt Nam nhưng Hà Phương vẫn luôn dành tình yêu đặc biệt đến quê hương nơi đã sinh ra mình. Nữ ca sĩ thường xuyên về Việt Nam làm từ thiện và có quỹ từ thiện riêng tại đây.

>> Xem thêm: Như Quỳnh khóc cạn nước mắt kể về mối quan hệ đặc biệt với cố nghệ sĩ Chí Tài

Tỷ phú Chính Chu và bà xã Hà Phương. Ảnh internet

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Hà Phương cũng là một nữ doanh nhân tài giỏi. Được biết, ông xã Hà Phương là tỷ phú Chính Chu - một trong những nhân vật đình đám trong giới doanh nhân. Hiện tại, em gái tỷ phú Cẩm Ly đang có cuộc sống vạn người mê bên ông xã Chính Chu. Vợ chồng Hà Phương sở hữu khối tài sản kếch xù từ bất động sản đến siêu xe và trực thăng riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news