Tin mới

Lộ mối quan hệ giữa vợ cả của đại gia Minh Nhựa và bố mẹ chồng đại gia sau khi chia tay

Thứ ba, 23/02/2021, 10:46 (GMT+7)

Khi thông tin đại gia Minh Nhựa chính thức đệ đơn ly hôn với người vợ cả dù đã không chung sống trong nhiều năm, nhiều người tò mò về mối quan hệ của người vợ đầu với bố mẹ chồng ra sao sau khi rời khỏi gia đình quyền quý?

Có thể thấy, dù đã sinh với nhau 3 mặt con nhưng cuộc sống tình cảm của Minh Nhựa và Phương Thúy không mấy hạnh phúc. Trái ngược hoàn toàn với tình trạng trên, dân tình hiện tại lại thường xuyên được chứng kiến những màn phát "cẩu lương" với tần suất chóng mặt đến từ Minh Nhựa và vợ hai Mina Phạm.

Lộ mối quan hệ giữa vợ cả của đại gia Minh Nhựa và bố mẹ chồng đại gia sau khi chia tay - Ảnh 1

Dù chia tay đã lâu nhưng mới đây, đại gia Minh Nhựa mới chính thức nộp đơn ly hôn với người vợ đầu Nguyễn Thị Phương Thúy. Nguyên nhân ly hôn được đưa ra là vì hai vợ chồng kết hôn từ năm 2002 song đời sống hôn nhân mâu thuẫn, mục đích hôn nhân không đạt được.

Dù đã sinh sống với nhau và có 3 người con chung nhưng Minh Nhựa và Phương Thúy không có được hạnh phúc. Người ta đã quá quen với hình ảnh vị đại gia và Mina Phạm, người vợ 2 của Minh Nhựa thường xuyên có những màn phát "cẩu lương". Chính vì vậy, người vợ đầu Nguyễn Thị Phương Thúy càng khiến nhiều người tò mò về danh tính cũng như mối quan hệ với các thành viên trong gia đình hào môn.

Lộ mối quan hệ giữa vợ cả của đại gia Minh Nhựa và bố mẹ chồng đại gia sau khi chia tay - Ảnh 2

Dù không còn gắn bó với đại gia đình nhưng Phương Thúy vẫn có mối quan hệ rất thân thiết với gia đình nhà chồng. Ngay cả khi không gặp mặt, Phương Thúy cũng sẽ gọi điện hỏi han bố mẹ chồng.

Lộ mối quan hệ giữa vợ cả của đại gia Minh Nhựa và bố mẹ chồng đại gia sau khi chia tay - Ảnh 3

Theo những khoảnh khắc được chính chủ đăng tải, không khó để nhận ra Phương Thúy vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp cùng 2 bậc phụ huynh nhà chồng, 3 cô con gái của cô cũng được ông bà nội nhất mực cưng chiều. Cả gia đình rất hay đi ăn uống, du lịch cùng nhau, đương nhiên là thiếu vắng hình bóng của đại gia Minh Nhựa.

Lộ mối quan hệ giữa vợ cả của đại gia Minh Nhựa và bố mẹ chồng đại gia sau khi chia tay - Ảnh 4

Đặc biệt trong ngày trọng đại nhất của cô con gái đầu lòng Joyce Phạm, Phương Thúy cũng đã góp mặt và chụp ảnh với bố mẹ chồng.

Lộ mối quan hệ giữa vợ cả của đại gia Minh Nhựa và bố mẹ chồng đại gia sau khi chia tay - Ảnh 5
Lộ mối quan hệ giữa vợ cả của đại gia Minh Nhựa và bố mẹ chồng đại gia sau khi chia tay - Ảnh 6

Phương Thúy kết hôn với đại gia Minh Nhựa năm 1998, cả hai có với nhau 3 người con gái. Tuy nhiên trong đơn ly hôn mới đây, vị đại gia cho biết họ kết hôn từ năm 2002. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news