Tin mới

Tin giải trí 24h nóng nhất ngày 23/12: Vợ cũ Hoàng Anh cầu xin bình yên, Ngọc Trinh khoe nhẫn sau chia tay tỷ phú Hoàng Kiều

Thứ tư, 23/12/2020, 16:58 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí 24h nóng nhất, mới nhất ngày 23/12: Vợ cũ Hoàng Anh cầu xin bình yên, Ngọc Trinh khoe nhẫn sau chia tay tỷ phú Hoàng Kiều,...

Vợ cũ Hoàng Anh cầu xin bình yên khi chồng thoải mái ôm ấp 'người tình tin đồn' hậu ồn ào ly hôn

Mới đây, vợ cũ Diễn viên Hoàng Anh đã quyết định livestream và khẳng định mình sẽ cố gắng mạnh mẽ để chăm sóc cho con gái. Trên trang cá nhân của Quỳnh Như cách đây ít giờ đã đăng tải hình ảnh hai mẹ con đi chơi ngày cuối tuần kèm lời nhắn nhủ: "Chỉ mong cuộc sống của mẹ con mình trôi qua mỗi ngày thật bình yên và đơn giản".

Hôn nhân ồn ào của Hoàng Anh cùng vợ Việt kiều.

Giờ đây, vợ cũ của diễn viên Hoàng Anh đã quyết định cân bằng cuộc sống để làm chỗ dựa cho con gái nhỏ. Còn chồng cũ thì vẫn đang thoải mái lộ những ảnh thân mật công khai cùng những lời nói đầy ngôn tình với "người tình tin đồn" dù khẳng định chỉ là bạn bè với Thắm Bebe.

Ngọc Trinh khoe nhẫn sau chia tay tỷ phú Hoàng Kiều

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh lại khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi khoe nhẫn kim cương to tổ chảng được bạn trai tặng kèm biểu tượng hình trái tim. Nhiều người nghi vấn "nữ hoàng nội y" được người yêu tặng chiếc nhẫn này.

Ngọc Trinh chia sẻ nhẫn kim cương.

Sau mối tình với Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đã từng tiết lộ người yêu phù hợp của mình của Trinh hiện tại là đàn ông từ 45 tuổi trở lên, tài sản ít nhất phải hơn bản thân cô. Tuy nhiên, đến giờ Ngọc Trinh vẫn giữ kín chuyện tình cảm của mình và chỉ chăm chú vào sự nghiệp kinh doanh.

Vợ cũ công khai ảnh thân mật với Việt Anh sau hơn 1 năm ly hôn

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Việt Anh - Hương Trần bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp thân mật cùng với chồng cũ sau hơn 1 năm ly hôn kèm theo dòng chia sẻ: "Tự dưng tôi thấy người khó xử quá các bác ạ!".

Việt Anh chụp ảnh thân mật với vợ cũ

Bên cạnh những khoảnh khắc thân mật, tình tứ với nhau thì dòng chia sẻ đầy ẩn ý của vợ cũ Việt Anh đã làm dấy lên tin đồn cả hai tái hợp với nhau. Tuy nhiên, dưới bài viết, Việt Anh cũng đã khéo léo bác bỏ những nghi vấn "gương vỡ lại lành" với vợ cũ. Trước bình luận của dân mạng cho rằng cặp đôi về với nhau là đẹp nhưng nam diễn viên "Người phán xử'" đã bác bỏ: "Như này vui hơn nhiều".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news